Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Quang giảm giá tới 40% đồng hồ, kính mắt dịp Black Friday

Từ 16/11 đến 23/11, Đăng Quang Watch và kính mắt Đăng Quang khởi động cho mùa lễ hội cuối năm 2018, với sự kiện Black Friday giảm giá 40% cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.

Black Friday là ngày mua sắm siêu giảm giá nổi tiếng trên thế giới. Trong ngày này, khách hàng có thể mua được những mặt hàng giảm giá tới 70-80%. Chính vì thế, đây được coi là dịp kích cầu mua sắm trong năm, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các mặt hàng như đồ điện tử, thời trang… được lưu ý hơn cả bởi nhiều ưu đãi giảm giá lớn cùng mẫu mã đẹp mắt.

Dang Quang Watch anh 1
Các sản phẩm tại kính mắt Đăng Quang sẽ được giảm giá trong dịp Black Friday.

Tại Việt Nam, nhiều thương hiệu, cửa hàng đã tham gia Black Friday, mang tới những ưu đãi lớn, kích cầu tiêu dùng. Hòa cùng không khí ngày hội mua sắm lớn nhất năm, Đăng Quang Watch và kính mắt Đăng Quang giới thiệu chương trình ưu đãi lớn: giảm giá tới 40% cho các khách mua đồng hồ, kính mắt tại hệ thống showroom từ 16/11 đến hết 23/11.

Dang Quang Watch anh 2
Các mẫu đồng hồ lịch thiệp của Epos được nhiều khách hàng lựa chọn.

Các khách hàng tới Đăng Quang sẽ được chiêm ngưỡng và lựa chọn hàng trăm mẫu đồng hồ, kính mắt thời trang, với nhiều kiểu dáng sang trọng, tinh tế và thanh lịch.

Dang Quang Watch anh 3
Mẫu đồng hồ Atlantic với viền vàng sang trọng.

Khi mua hàng, khách sẽ được tặng vé tham dự đại nhạc hội Đăng Quang Music Show 4 - chương trình danh riêng cho khách hàng thân thiết của thương hiệu Đăng Quang.

Dang Quang Watch anh 4
Mẫu đồng hồ epos được nhiều khách ưa chuộng.

Khởi động mùa lễ hội cuối năm, Đăng Quang Watch và kính mắt Đăng Quang hy vọng sự kiện ngày Black Friday sẽ đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn. Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, khách hàng có thể truy cập fanpage: fb.com/donghodangquangfb.com/kinhmatDQ.

Đăng Quang Watch và kính mắt Đăng Quang

Hotline: 18006005 - 0985681189 - 0986681189

Website: www.dangquangwatch.vn - www.kinhmatdangquang.vn

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm