Báo quốc tế nhận định Ocean City là điểm đến hàng đầu về sống xanh
Tờ Straits Times - nhật báo uy tín tại Singapore - đánh giá Ocean City là lựa chọn hàng đầu của công dân toàn cầu thế hệ mới khi đón đầu xu hướng xanh hóa trên thị trường.
129 kết quả phù hợp
Tờ Straits Times - nhật báo uy tín tại Singapore - đánh giá Ocean City là lựa chọn hàng đầu của công dân toàn cầu thế hệ mới khi đón đầu xu hướng xanh hóa trên thị trường.
Từ 25/1 đến 8/2, Vinhomes sẽ tổ chức Hội chợ Xuân 2024 với hơn 300 gian hàng trên quãng đường dài 3 km tại Ocean City, dự kiến thu hút hàng triệu lượt khách.
Trong bối cảnh thị trường tài chính ảm đạm, trang phục mang tính ứng dụng cao, có thể tái sử dụng nhiều lần bỗng "lên ngôi".
Nhờ chính sách miễn visa cho người Việt, cảnh quan thiên nhiên phong phú và nền văn hóa đa dạng, Malaysia là điểm đến thú vị, thu hút du khách.
“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Urban tại TP Thủ Đức.
Trào lưu diện đồ đơn giản, cổ điển nhưng đắt giá ngày càng phổ biến. Để theo đuổi xu hướng “sang trọng thầm lặng”, người mặc cần lưu ý kỹ lưỡng khi lựa chọn và phối đồ.
Nhiều báo cáo chỉ ra rằng nhóm có thu nhập cao tại Mỹ đang chi tiêu thận trọng hơn. Ngoài ra, họ cũng không còn dễ kiếm tiền hay có tài chính dư dả như trước đây.
Trước khi "quiet luxury" trở nên thịnh hành, nhiều thương hiệu đã lăng xê phong cách thời trang xa xỉ nhưng kín tiếng này.
Không còn sắm sửa trang phục mới trước các lễ trao giải, sự kiện giải trí, nhiều ngôi sao chọn thiết kế từ bộ sưu tập cũ, thậm chí mặc lại váy áo khi xuất hiện trước công chúng.
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
Đại biểu Quốc hội cho rằng thời gian qua có tình trạng chủ đầu tư móc ngoặc với chính quyền địa phương trong định giá tài sản cố định, đặc biệt là bất động sản để trúng thầu dự án.
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
Sau khi đại dịch kết thúc, nhiều người vẫn còn vật lộn tìm cách thoát khỏi cơn nghiện mua sắm để "bù đắp khoảng thời gian đã mất" dù phải tiêu đến đồng tiền cuối cùng.
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.
Vừa qua, lãnh đạo UBND TP.HCM cùng đại diện các sở ban ngành đã thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).
Nếu bạn quan tâm đến việc môi trường đang bị hủy hoại thế nào, mặt tối của thời trang nhanh ra sao thì đây là những cuốn sách dành cho bạn.
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
Vi Trần cho rằng lối sống tối giản đồng nghĩa với sự bền lâu. Do đó, cô sẵn sàng chi hàng chục triệu đồng cho những món đồ “xịn”, chất lượng cao và dùng lâu dài.