Những lý do khiến tài khoản tiết kiệm của bạn luôn 'dậm chân tại chỗ'
8 lý do dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi "Tại sao mãi không giàu?" của bạn.
69 kết quả phù hợp
Những lý do khiến tài khoản tiết kiệm của bạn luôn 'dậm chân tại chỗ'
8 lý do dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi "Tại sao mãi không giàu?" của bạn.
Sự thật về thực phẩm chức năng của Navita điều trị bệnh ung thư
Thực phẩm chức năng của công ty Navita được đưa ra thị trường với lời quảng cáo chứa các hợp chất flavonoid, sử dụng trong điều trị ung thư.
Mua hàng cả trăm triệu vẫn không được tặng quà như quảng cáo
Nghe quảng cáo trên truyền hình, nhiều người bỏ cả trăm triệu đồng mua hàng để được nhận quà nhưng không thấy quà đâu mà còn phải tiếp tục mua thêm đơn hàng để nuôi hy vọng có quà.
Uống trà giảm cân mua trên mạng, cô gái bị suy gan, suy thận
Mua trà giảm cân không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên mạng để uống, nữ bệnh nhân bị suy kiệt nặng, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng men gan tăng cao hơn 30 lần bình thường.
Không đặt mua, hàng vẫn được giao tận nhà khách hàng
Nhiều người đã trở thành khách hàng “bất đắc dĩ” của các kênh mua sắm online khi không đặt bất cứ sản phẩm nào nhưng bưu kiện vẫn được giao về tận nhà.
3 bí quyết kinh doanh online người trẻ nên biết
Xu hướng bán hàng online dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, làm thế nào để tạo ra nguồn lợi nhuận hàng tháng cũng như thành công với thương hiệu riêng luôn là một bài toán khó.
Marketing mix 4P - bài học căn bản về tiếp thị
Được nhắc đến lần đầu vào những năm 1950, mô hình Marketing ix 4P đã được sử dụng như kim chỉ nam cho ngành tiếp thị thế giới trong suốt hơn nửa thế kỷ qua.
Phân biệt thực phẩm chức năng và thuốc
Sự nhập nhằng giữa công dụng của thực phẩm chức năng và thuốc khiến nhiều người tiêu dùng không thể phân biệt.
Thực trạng Vpop: Nhạc mùa hè đâu rồi?
Hè 2017 đã qua được một nửa nhưng khán giả Việt Nam vẫn cần những ca khúc mùa hè đúng nghĩa thay vì phải ngóng trông sang Hàn Quốc và Âu Mỹ.
Bàn cách đưa công nghệ Thụy Sĩ vào nông nghiệp Việt
Đại sứ Dương Chí Dũng, Trưởng phái đoàn Việt Nam tại Geneva, mong muốn giúp nhiều doanh nghiệp ngành chế biến, xuất khẩu nông sản tiếp cận với công nghệ hiện đại của Thụy Sĩ.
Tan gia bại sản vì 'thần thánh hóa' dược liệu
Tại các huyện miền núi Quảng Nam, các loại nấm, củ, rễ được cho là "thần dược" chữa bá bệnh được bày bán tràn lan, tất cả đều được ngâm, dầm rượu bất kể công năng và tác dụng.
Ném tiền qua cửa sổ khi chữa 'bệnh lùn' cho con
Vì sinh thiếu tháng, bé Hà Tr nhỏ hơn các bạn cùng trang lứa. Mẹ bé luôn lo lắng và mong muốn con cao hơn một chút, mua các thực phẩm được quảng cáo kích thích chiều cao cho con.
Chặn quảng cáo và cuộc chiến ngầm giữa Apple - Google
Ẩn sau những công cụ chặn quảng cáo trên smartphone là cuộc chiến lợi nhuận giữa các ông lớn công nghệ.
Nghỉ lễ một ngày, khuyến mại gấp đôi
Các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng ăn theo khuyến mại để kích cầu mua sắm dịp 2/9. Song năm nay, ngày nghỉ vào giữa tuần nên nhu cầu dự kiến không tăng mạnh.
Basa ‘vàng’ sang Mỹ: Nổi tiếng từ… bị kiện
Đối mặt với vụ kiện chống bán phá giá do Mỹ khởi xướng lần đầu tiên xảy ra với một mặt hàng của Việt Nam là cả quá trình gian truân, nhưng cũng giúp con cá tra, basa nổi tiếng.
10 cầu thủ thu nhập cao nhất mùa giải 2014-2015
Theo công bố của Forbes, Ronaldo xếp trên Messi khi kiếm nhiều hơn gần 6 triệu USD (79,6 so với 73,8) trong 12 tháng qua.
Sính ngoại, người Việt phải mua hàng cao gấp đôi giá thực
Tâm lý sính hàng ngoại khiến người tiêu dùng Việt Nam đang phải bỏ ra số tiền cao gấp 2-3 lần giá trị thực của sản phẩm.
Người tiêu dùng dè dặt với hoa quả nhập khẩu
Sau một loạt thông tin về một số loại hoa quả nhập khẩu có vấn đề, hoa quả xuất xứ từ Australia bị dừng nhập khẩu vào VN, người tiêu dùng ngày càng dè dặt với hoa quả nhập khẩu.
Tác dụng thật của kem thoa nở ngực
Trên thị trường dược phẩm chính thức và không chính thức hiện có nhiều sản phẩm thuốc nội tiết tố sinh dục nữ dạng kem thoa lên ngực được quảng cáo có tác dụng nở ngực.
Sợ hàng ngoại, doanh nghiệp Việt họp 'Hội nghị Diên Hồng'
Theo bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, hiện niềm tin của người tiêu dùng vào hàng hóa Việt Nam rất thấp, do bê bối về vệ sinh an toàn thực phẩm.