Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua máy ion kiềm Vuoxa i5000 của Nga, nhận quà hơn 8 triệu đồng

Từ 19/2 đến 19/3, Vuoxa Việt Nam tung ưu đãi với quà tặng lên đến hơn 8 triệu đồng cho khách đặt trước máy lọc nước ion kiềm i5000.

Đầu năm nay, Tập đoàn Geyser (Liên bang Nga) chính thức chào sân thị trường Việt Nam với dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa. Nhân dịp này, thương hiệu tung nhiều khuyến mãi cho người dùng Việt. Trong đó, khách hàng đặt trước máy lọc nước ion kiềm Vuoxa có thể nhận ưu đãi lên đến hơn 8 triệu đồng và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.

Khuyến mãi lớn cho khách đặt mua trước

Mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng châu Âu với giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, Vuoxa Việt Nam là nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Vuoxa tại thị trường trong nước. Tất cả sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận chất lượng. Trên thân máy có số serial QR, giúp người dùng dễ dàng xác minh hàng chính hãng.

Tap doan Geyser anh 1

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa có chất lượng chuẩn châu Âu.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Vuoxa Việt Nam có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng khi đặt trước máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa. Ước tính, tổng quà tặng cho mỗi đơn hàng lên đến hơn 8 triệu đồng.

Mỗi phần quà bao gồm một phiếu mua hàng trị giá 3 triệu đồng; gói bảo hành trọn đời; gói E-Clean bảo trì thiết bị máy trị giá 1 triệu đồng; gói E-Test xét nghiệm nước sau lọc 10 chỉ tiêu từ phòng chuyên gia nước Enterbuy trị giá 2 triệu đồng; gói E-DeepClean VIP bảo dưỡng hoàn nguyên điện cực chuyên sâu trị giá 1 triệu đồng; bộ 10 cuốn sách "Nước nguồn sống khỏe" trị giá 1,68 triệu đồng.

Tap doan Geyser anh 2

Chương trình ưu đãi với quà tặng hơn 8 triệu đồng dành cho khách đặt trước máy lọc nước ion kiềm Vuoxa.

Chương trình bắt đầu từ ngày 19/2 đến hết ngày 19/3 và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết suất khuyến mại.

Ưu điểm của máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa

Ông Smirnov Kirill - Giám đốc Thương mại Tập đoàn Geyser - cho biết: “Thấu hiểu đặc điểm của nguồn nước Việt Nam, Geyser đã nghiên cứu và cho ra đời dòng máy lọc nước ion kiềm Vuoxa với những công nghệ lọc mới nhất. Đó là công nghệ lõi lọc nguyên khối và công nghệ điện giải nước, nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu theo định hướng nước tốt cho sức khỏe ‘Healthy Water’ của tập đoàn”.

Ông Smirnov Kirill cũng cho biết máy được sản xuất theo quy trình chặt chẽ chuẩn GMP, tiêu chuẩn của Cục Dược phẩm Mỹ (FDA) và nhiều tiêu chuẩn khắt khe khác.

Tap doan Geyser anh 3

Thương hiệu máy lọc nước chuẩn châu Âu Vuoxa đã có mặt tại Việt Nam.

Ông Lê Đình Vĩnh - đại diện Vuoxa Việt Nam - cũng chia sẻ: “Chúng tôi đầu tư nhiều thời gian vào nghiên cứu và tìm kiếm các sản phẩm lọc nước phù hợp với nguồn nước Việt Nam. Trong đó, tôi ấn tượng về nền tảng và sự phát triển công nghệ của Geyser. Chúng tôi đã nỗ lực kết nối và trở thành đơn vị độc quyền nhập khẩu, phân phối sản phẩm này tại Việt Nam”.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa được sản xuất bởi tập đoàn Geyser Liên bang Nga. Đây là tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ lọc nano tổng hợp với hơn 40 năm kinh nghiệm, 40 bằng phát minh sáng chế và 28 chứng nhận quốc tế. Các sản phẩm của Geyser, có mặt ở hơn 30 quốc gia trên thế giới và được người tiêu dùng đón tích cực.

Tap doan Geyser anh 4

Máy lọc nước ion kiềm có nhiều ưu điểm nổi bật.

Bên cạnh đó, máy tích hợp công nghệ lọc nano tổng hợp chống bám cặn điện cực, tạo ra nguồn nước khoáng aragonite ion kiềm giàu hydro, có lợi cho sức khỏe của người dùng.

Tap doan Geyser anh 5

Nước lọc ion kiềm giàu hydro mang nhiều tác dụng có lợi cho cơ thể.

Mặc dù vừa ra mắt tại Việt Nam chưa lâu, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa đã tạo được tiếng vang, bắt nhịp xu hướng nước tốt cho sức khỏe và trở thành lựa chọn của nhiều gia đình.

Chương trình khuyến mại đặt trước máy lọc nước cao cấp ion kiềm giàu hydro Vuoxa diễn ra trong một tháng từ 19/2 đến 19/3, số lượng có hạn. Khách hàng đặt sản phẩm trước tại https://vuoxa.vn/zing/ hoặc liên hệ 0936082681 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm