Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua hàng ưu đãi với Đại tiệc trả góp

Từ ngày 20/5 đến 20/6, khách mua hàng tại FPT Shop sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như mua hàng trả góp lãi suất 0%, miễn phí một tháng trả góp cả gốc lẫn lãi cùng PPF hay mua miếng dán màn hình với giá chỉ 9.000 đồng.

Mua hàng ưu đãi với Đại tiệc trả góp

Từ ngày 20/5 đến 20/6, khách mua hàng tại FPT Shop sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như mua hàng trả góp lãi suất 0%, miễn phí một tháng trả góp cả gốc lẫn lãi cùng PPF hay mua miếng dán màn hình với giá chỉ 9.000 đồng.

Đây là các nội dung trong chương trình "Đại tiệc trả góp" do FPT Shop thực hiện. Theo đó, khách hàng không cần sở hữu bất kỳ thẻ tín dụng nào mà vẫn được tham gia chương trình mua hàng trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn thanh toán là 6 tháng, áp dụng đối với 10 mặt hàng điện thoại là Nokia Lumia 820, 920, HTC Windows Phone 8X, HTC Desire V, Samsung Galaxy Note 8, Samsung 57562, LG P880, LG Optimus G-E975, LG L5 Dual E615 và LG P768. Khách hàng chỉ phải trả trước 40% giá trị sản phẩm.

Với khách hàng muốn mua các sản phẩm nằm ngoài 10 mẫu điện thoại nói trên, khách hàng vẫn được mua trả góp với lãi suất ưu đãi giảm 25% dành cho tất cả sản phẩm. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 30%, kỳ hạn trả góp 12 tháng đối với laptop và 9, 12 tháng đối với điện thoại.

Nhiều ưu đãi khi mua hàng trả góp tại FPT Shop.

Trường hợp khách hàng mong muốn mua hàng trả góp lãi suất 0% dành cho tất cả các sản phẩm, khách hàng chỉ cần sở hữu một trong ba loại thẻ tín dụng của các ngân hàng Agribank, Sacombank và ANZ. Chương trình áp dụng từ 20/5 đến 31/8, riêng với Sacombank hạn tham gia đến 15/8. Điều kiện tham gia chương trình là khách hàng phải có hóa đơn từ 3.000.000 đồng trở lên. Chủ thẻ có thể gộp làm một hóa đơn với các sản phẩm giá trị nhỏ hơn 3.000.000 đồng. Với thẻ Agribank và ANZ, khách hàng không cần trả trước. Riêng với Sacombank, khách hàng trả trước 30%, phần còn lại trả dần trong 6 tháng. Kỳ hạn thanh toán với Agribank, Sacombank là 6 tháng, với ANZ là 3, 6 hoặc 12 tháng (riêng iPhone 5 chỉ có kỳ hạn 3, 6 tháng).

Khách hàng chỉ cần mang theo CMND đến FPT Shop hoặc F.Studio by FPT và điền vào mẫu đăng ký tham gia. Riêng chủ thẻ Agribank còn được giảm thêm 7% trên tổng giá trị hóa đơn khi tham gia mua trả góp 0% (với khách hàng trả thẳng sẽ được giảm 3%).

Với khách hàng chưa có các thẻ tín dụng trên, ngoài chương trình mua hàng trả góp với ACS đã đề cập phần trên, khách hàng được miễn phí một tháng trả góp cả gốc lẫn lãi nếu tham gia mua trả góp cùng PPF với thủ tục đơn giản, chỉ cần mang theo chứng minh thư và bằng lái xe là có thể tham gia.

Ông Hoàng Trọng Huân, Giám đốc Kinh doanh toàn quốc - Hệ thống FPT Shop, cho biết: “Qua chương trình 'Đại tiệc trả góp', FPT Shop mong muốn mở rộng tối đa cơ hội sở hữu các sản phẩm tốt nhất trên thị trường mà không quá bận tâm về giá của khách hàng. Trả góp là hình thức mua hàng thông minh, tiện lợi, là một xu hướng đã và đang phát triển trên thế giới. Thời gian qua, FPT Shop đã không ngừng nâng cấp chất lượng phục vụ và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ của mình để xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho khách hàng lựa chọn”.

PV

Theo Infonet

PV

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm