Công ty Việt Á đòi các ‘đối tác’ trả nợ 700 tỷ tiền kit test, vật tư
Trả lời câu hỏi của luật sư, đại diện Công ty Cổ phần công nghệ Việt Á cho biết, hiện đơn vị này bị phong tỏa nhiều tài khoản, trong đó có 9 tài khoản liên quan đến vụ án.
11.372 kết quả phù hợp
Công ty Việt Á đòi các ‘đối tác’ trả nợ 700 tỷ tiền kit test, vật tư
Trả lời câu hỏi của luật sư, đại diện Công ty Cổ phần công nghệ Việt Á cho biết, hiện đơn vị này bị phong tỏa nhiều tài khoản, trong đó có 9 tài khoản liên quan đến vụ án.
Váy tiểu tam, 'não Einstein' bùng nổ ở Trung Quốc năm qua
Những mặt hàng hot trend năm 2023 như "váy tiểu tam", vé concert, "não Einstein" phản ánh bức tranh văn hóa và xã hội mới nhất ở Trung Quốc.
Nợ thuế, Thiên Minh Đức vẫn cho 'đại gia kim cương' vay hàng nghìn tỷ
Tập đoàn Thiên Minh Đức - ông lớn đầu mối xăng dầu khu vực miền Trung - dù nợ tiền thuế bảo vệ môi trường vẫn cho đại gia Chu Đăng Khoa và mẹ vay gần 7.500 tỷ đồng.
Những 'chiến thần' bán hàng giả tại Trung Quốc
Những ngôi sao livestream hàng đầu tại Trung Quốc có lúc đã hứng cơn bão chỉ trích khi bán hàng giả, bán yến sào nhưng khách hàng nhận về nước đường.
Thưởng Tết Nguyên đán ở TP.HCM bình quân 12,3 triệu đồng
Mức này gần tương đương con số 12,8 triệu đồng/người của Tết Quý Mão năm 2023. Trong khi đó, tiền thưởng Tết Dương lịch năm nay được khảo sát cao hơn năm ngoái.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
Đằng sau những sản phẩm bán triệu đơn mỗi tháng trên các sàn TMĐT
Trên các sàn TMĐT xuất hiện những món hàng với lượng bán hàng trăm nghìn tới cả triệu đơn vị mỗi tháng. Tuy nhiên, chúng phần lớn là kết quả của chiêu trò “buff đơn ảo”.
'Món hời nhất' cho du khách tới Nhật Bản giữa lúc đồng yen yếu
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.
'Quy tắc ngầm' giúp tránh lọt bẫy hàng giả khi chơi đồng hồ qua tay
Khi thị trường đồng hồ thứ cấp ngày càng phát triển, hàng giả xuất hiện tràn lan khiến nhiều người chơi mất tiền oan nếu không biết phân biệt.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Bắt giám đốc công ty bất động sản ở Đồng Nai sau gần 1 năm lẩn trốn
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ giám đốc Công ty CP Thương mại dịch vụ bất động sản Đại Lộc Phát sau gần 1 năm lẩn trốn.
Người bán trên Shopee bị trừ cả tỷ đồng trong đợt càn quét gian lận
Nhiều người bán hàng trên nền tảng Shopee bị cấn trừ số tiền lớn. Sàn thương mại điện tử cho biết đây là các tài khoản đã lạm dụng mã giảm giá để trục lợi.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
Không đơn giản để có Maroon 5, BlackPink ở Việt Nam
Sự thành công của concert Born Pink (Hà Nội) và đêm nhạc có Maroon 5 (Phú Quốc) mở ra nhiều cơ hội thu hút các nghệ sĩ quốc tế chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo.
Nghịch lý voucher của sàn thương mại điện tử
Người bán lợi dụng giai đoạn nền tảng tung ra nhiều mã giảm giá để thu lợi bất chính thông qua các đơn hàng ảo. Do đó, người dùng thật không mấy khi được hưởng ưu đãi của sàn.
'Cơn lốc' trả hàng của người Anh
Kinh tế khó khăn, thu nhập giảm sút và trào lưu sống ảo - mua hàng chỉ để chụp ảnh đăng mạng - khiến nhiều người Anh lựa chọn trả lại hàng triệu đơn hàng shopping online.
Nhìn lại hành trình tác động xã hội tích cực của Gojek trong năm 2023
Nhìn lại hành trình một năm qua, Gojek cho thấy ví dụ về doanh nghiệp đã tìm ra “điểm ngọt ngào” với mô hình “Tạo dựng giá trị chia sẻ” - Creating Shared Values (CSV).
Gần 20 phụ nữ trong căn nhà thuê, gọi điện lừa mua hàng trúng xe SH
Nhóm phụ nữ đến TP Chí Linh thuê nhà, tổ chức đường dây gọi điện mời vay lãi suất thấp, mua hàng trúng thưởng xe máy SH, để lừa đảo chiếm đoạt tiền của hàng chục người nhẹ dạ.
Bác sĩ lo lắng vì KOLs bán kem trộn, thực phẩm chức năng tràn lan
Nhiều thực phẩm chức năng, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc... được các KOL quảng cáo, bán tràn lan trên mạng xã hội có thể gây ra hại tới sức khỏe người dân nếu mua theo.
'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.