Giá thực phẩm bắt đầu giảm, về mức như ngày thường
Theo Cục Quản lý giá, từ ngày 13/2 (tức mùng 4 Tết), giá cả các loại lương thực, thực phẩm đã bắt đầu giảm khi nguồn hàng được cung ứng dồi dào trở lại.
559 kết quả phù hợp
Giá thực phẩm bắt đầu giảm, về mức như ngày thường
Theo Cục Quản lý giá, từ ngày 13/2 (tức mùng 4 Tết), giá cả các loại lương thực, thực phẩm đã bắt đầu giảm khi nguồn hàng được cung ứng dồi dào trở lại.
Người mẹ Trung Quốc phàn nàn vì bài tập của con hỏi về thu nhập
Người mẹ này cho biết bài tập về nhà của con có những câu khó hiểu về thu nhập, chi tiêu, tiền vay mua ôtô của gia đình. Điều này khiến cô bối rối.
Dành cả thanh xuân để vẽ tiệm tạp hóa
Họa sĩ Lee Me Kyeoung dành 26 năm vẽ khoảng 500 cửa hàng tạp hóa - thứ đang dần đi vào quên lãng ở Hàn Quốc. Điều đặc biệt là mỗi cửa hàng gắn liền với một loài cây hay hoa rực rỡ.
Giá trông giữ xe máy mùng 1 Tết không còn tăng đột biến
Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) cho biết giá trông giữ xe máy trong ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn cơ bản không thay đổi so với ngày thường, ở mức 5.000 đồng/xe.
Giá trông giữ xe, đồ lễ cúng lễ hội dự báo tăng
Ngày đầu tiên của năm, Cục Quản lý Giá - Bộ Tài chính dự báo giá dịch vụ như trông giữ xe, ăn uống và đồ dâng lễ thắp hương tại điểm vui chơi, lễ hội tăng theo quy luật hàng năm.
Tục 'Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi' có nguồn gốc từ đâu?
Theo PGS.TS Bùi Xuân Đính, “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” xuất phát điểm chỉ là lời nhắc người đi chợ nhớ mua đủ các mặt hàng thiết yếu chi dùng trong những ngày Tết.
Hóa đơn sắm Tết dài 2 m của gia đình trẻ Hà Nội ngày 28 Tết
Tết Nguyên đán đang cận kề, người dân tranh thủ ngày làm việc cuối cùng của năm để đi siêu thị mua sắm chuẩn bị đón năm mới, trong đó mặt hàng chủ đạo là bánh kẹo, rượu bia.
Trăm nỗi lo dịp Tết, công nhân lơ bánh mứt để cả nhà được ăn no
Được nhận phiếu mua sắm ở phiên chợ nghĩa tình trị giá 500.000 đồng, nữ công nhân Kim Bài khệ nệ mang về túi đầy mì gói, gạo, thực phẩm,… để dùng trong mùa Tết.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Nạn đói tồi tệ trong lịch sử Nhật Bản và sự tái xuất của ramen
Giai đoạn từ 1944 đến 1947 là những năm đói kém tồi tệ nhất trong lịch sử hiện đại của Nhật Bản.
Hàng trăm nghìn người đổ về các TTTM Vincom đón năm mới 2024
Trong dịp chào đón năm mới 2024, TTTM Vincom trên khắp cả nước thu hút hơn 700.000 lượt khách hàng đến mua sắm, vui chơi giải trí và “rinh” các phần quà hấp dẫn.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích: Điểm hẹn cho giới trẻ cuối năm
Từ ngày 7/12, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức được đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
Trung Quốc vẫn ráo riết mua LNG dù đã qua khủng hoảng năng lượng
Nhiều người thắc mắc khi Trung Quốc vẫn ráo riết mua LNG dù cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu đã lắng xuống, nhưng theo nhà phân tích, đây là lựa chọn hợp lý.
Nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thi công cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn
Đoạn cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn có nhiều hầm xuyên núi nhất trên cao tốc Bắc - Nam. Hạng mục này cũng là đường găng quyết định tiến độ hoàn thành toàn dự án.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Khủng hoảng của đế chế Supreme trị giá 2 tỷ USD
Các nhà sưu tầm và người kinh doanh sản phẩm của Supreme cho rằng sức hút của thương hiệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
Đã đến lúc Phố Wall 'mua đáy'?
Khi Mỹ đứng trước cuộc khủng hoảng trần nợ hồi năm 2011, chỉ số S&P 50 giảm hơn 16% trong khoảng 5 tuần. Nhưng đến cuối năm, chỉ số này đã phục hồi hoàn toàn.
Thế Giới Di Động tung chiến dịch giúp khách hàng vượt nỗi lo về giá
Hiểu tâm lý thận trọng mua sắm, Thế Giới Di Động tung định hướng “Giá rẻ quá” giúp khách hàng tìm được nơi mua hàng có mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo dịch vụ tốt.
TP.HCM ghi nhận sức mua ở siêu thị tăng, chợ giảm trong dịp lễ
Trong khi người dân kết hợp mua sắm và vui chơi ở các siêu thị, trung tâm thương mại, kênh bán hàng truyền thống lại ghi nhận lượng khách và sức mua thấp hơn ngày thường.