Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua gì ngày Thần Tài để cả năm phú quý, tài lộc?

Theo quan niệm dân gian, Thần Tài chuyên quản tài phúc phú quý. Theo tục lệ, sở hữu một sản phẩm vàng vào ngày mùng 10 tháng giêng sẽ mang lại may mắn cả năm.

Đón mừng ngày Thần Tài mùng 10 tháng giêng năm Canh Tý (tức ngày 3/2), Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Phú Quý ra mắt BST “Thần Tài phú quý 2020”, với mong muốn khách hàng luôn đắc tài đắc lộc, an khang thịnh vượng và phú quý song hành.

BST “Thần Tài phú quý 2020” với 2 màu chủ đạo là vàng kim cho phú quý và đỏ thêm may mắn rạng ngời, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp làm món quà biếu tặng hoặc tích trữ trong dịp năm mới. BST gồm nhiều dòng sản phẩm như đồng xu vàng 12 con giáp, kim bài Thần Tài, nhẫn tròn trơn, charm vàng 12 con giáp, trang sức vàng…

Tap doan Vang Bac Da quy Phu Quy anh 1

BST gồm nhiều dòng sản phẩm như đồng xu vàng 12 con giáp, kim bài Thần Tài, nhẫn tròn trơn, charm vàng 12 con giáp, trang sức vàng…

Nổi bật nhất trong BST “Thần Tài phú quý 2020” là bộ đồng xu vàng 12 con giáp phú quý bằng vàng 24K (9999) với định lượng một chỉ (3,75 gram), ứng dụng công nghệ dập nổi 3D độc đáo, tinh xảo. Sự xuất hiện của hình túi tiền vàng đằng sau mỗi đồng xu như một lời chúc năm mới phát tài phát lộc và.

Tý là con giáp đầu tiên trong 12 con giáp, hình tượng Canh Tý đại phú quý bằng vàng 24K (9999) với định lượng một chỉ (3,75 gram) và 2 chỉ (7,5 gram) là linh vật may mắn và được xem là biểu tượng của sự tiên phong, thông minh, dũng cảm, giàu có và thành công.

Tap doan Vang Bac Da quy Phu Quy anh 2

Hình tượng Canh Tý đại phú quý trong BST “Thần Tài phú quý 2020”.

Ngoài ra, Phú Quý còn ra mắt bộ tượng 12 con giáp phú quý bằng vàng 24K (9999) với định lượng một lượng (10 chỉ - 37,5 gram). Bộ tượng này được sản xuất bằng công nghệ đúc khối 3D với thiết kế tinh xảo, độc đáo. Mỗi một sản phẩm con giáp mang ý nghĩa riêng, là vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc, vinh hoa cho khách hàng.

Trong đó, hình tượng chuột ôm thóc vàng với ý nghĩa một năm mới no đủ, mùa màng bội thu, an khang thịnh vượng được nhiều khách hàng yêu thích.

Nhiều năm nay, nhẫn kim tiền phú quý vàng 24K luôn là sản phẩm được yêu thích vì không chỉ đẹp, thời trang mà còn có ý nghĩa phong thủy, hút tài lộc cho chủ nhân. Với định lượng 1-5 chỉ, khách hàng có thể tự do lựa chọn định lượng để mua lấy may trong ngày Thần Tài.

Tap doan Vang Bac Da quy Phu Quy anh 5

Nhẫn kim tiền phú quý vàng 24K luôn là sản phẩm được yêu thích.

Ngoài các sản phẩm được thiết kế và chế tác tinh xảo, Phú Quý cũng cho ra mắt thiết kế nhẫn tròn trơn truyền thốngbằng vàng 24K (9999) với bao bì tinh xảo, mang ý nghĩa phát tài phát lộc. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ và bảo toàn trọn vẹn giá trị sản phẩm.

Phú Quý có đầy đủ định lượng khác nhau từ 0,5 chỉ đến 10 chỉ, nhằm đáp ứng nhu cầu tích lũy dài lâu của người tiêu dùng.

Tap doan Vang Bac Da quy Phu Quy anh 6

Nhẫn tròn trơn phú quý với các định lượng khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Kim bài thần tài bằng vàng 24K (9999) với định lượng 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ cũng là sản phẩm nổi bật trong BST năm 2020. Đây là biểu tượng của tài lộc, cát tường phú quý. Sở hữu kim bài thần tài vào đúng ngày vía Thần Tài sẽ đem lại may mắn và thịnh vượng cả năm.

Tap doan Vang Bac Da quy Phu Quy anh 7

Kim bài Thần Tài với định lượng 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ.

Từ năm 2016, nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, Phú Quý triển khai dán tem bảo đảm chống hàng giả trên từng sản phẩm. Theo đó, khách hàng có thể tra cứu nguồn gốc sản phẩm bằng cách nhắn mã số trên từng sản phẩm về tổng đài.

Vào ngày vía Thần Tài 2020, để tránh việc khách hàng phải xếp hàng chờ đợi lâu, Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Phú Quý còn triển khai chương trình đặt trước sản phẩm Thần Tài. Từ ngày mùng 6 âm lịch (tức ngày 30/1), khách hàng có thể đến hệ thống cửa hàng Phú Quý trên cả nước để đặt trước sản phẩm mong muốn, sau đó đến nhận sản phẩm vào đúng ngày vía Thần Tài.

Tap doan Vang Bac Da quy Phu Quy anh 8

Phú Quý triển khai chương trình đặt trước sản phẩm Thần Tài.

Năm nay, thị trường vàng tại miền Nam sôi động với sự góp mặt của Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Phú Quý tại 20 An Dương Vương, phường 9, quận 5, TP.HCM. Phú Quý đang và sẽ chia sẻ góc nhìn mới về giá trị của trang sức vàng thông qua hệ thống sản phẩm đa dạng và dịch vụ trọn vẹn.

Là trung tâm giao dịch vàng miếng được ngân hàng nhà nước cấp phép, Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Phú Quý hoạt động với sứ mệnh “Gìn giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của con người Việt Nam trong những dịp trọng đại của cuộc đời”. BST “Thần Tài phú quý 2020” chính thức bày bán tại hệ thống cửa hàng Phú Quý trên cả nước từ 15/1.

Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Phú Quý - Trụ sở 30 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 1800599995

Website: www.phuquy.com.vn; Fanpage: Jewelry Phú Quý.

Hệ thống cửa hàng:

30 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; ĐT: 024.39447846.

329 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội; ĐT: 024.35739169.

20 An Dương Vương, quận 5, TP.HCM; ĐT: 028.38303088.

Gao ST25 o at tang gia hinh anh

Gạo ST25 ồ ạt tăng giá

0

Chỉ trong khoảng nửa tháng 9, gạo ST25 Ông Cua đã điều chỉnh tăng giá 2 lần, với tổng mức tăng 3.500 đồng/kg; trên thị trường, mỗi kg gạo này đã gần 45.000 đồng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm