Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua Fernandes bây giờ, MU chỉ tốn 20 triệu euro

Chủ tịch Federico Varandas khẳng định giá của tiền vệ Bruno Fernandes giờ giảm khá sâu vì dịch bệnh.

“Hồi tháng 1, chúng tôi đã bán Bruno Fernandes với giá 65 triệu euro. Bây giờ, cậu ta còn giá bao nhiêu? Có lẽ khoảng 20 triệu euro hay 30 triệu euro gì đó?", Varandas nói. "Không ai biết chính xác con số, nhưng rõ ràng khủng hoảng mà dịch bệnh do virus corona vừa qua gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng tới bóng đá châu Âu”.

Bruno Fernandes anh 1

Fernandes chơi hay từ khi đến MU vào phiên chợ đông 2020. Ảnh: Getty.

Chủ tịch của Sporting cho biết Bồ Đào Nha là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng lớn nhất bởi dịch bệnh, khi 50% doanh thu của các đội bóng ở đây đến từ việc bán cầu thủ.

Doanh nhân này khẳng định Sporting may mắn khi bán được tiền vệ người Bồ Đào Nha cho MU ngay trước thời điểm dịch bệnh bùng phát trên thế giới.

Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" có lẽ không phải quá tiếc nuối vì việc Fernandes có thể hạ giá lúc này. Sự có mặt của tiền vệ 25 tuổi giúp MU thi đấu khởi sắc và cạnh tranh quyết liệt cho vị trí tham dự Champions League mùa sau. Fernandes hòa nhập nhanh chóng khi ghi 3 bàn và đóng góp 4 kiến tạo trong 9 trận.

Sporting hiện tại vướng vào vụ kiện tung với Sampdoria về điều khoản chia 10% hoa hồng cho đội bóng Serie A. FIFA xác nhận đã vào cuộc điều tra để làm rõ những khúc mắc liên quan đến thương vụ Sporting bán Bruno Fernandes cho Man United.

Trước khi tỏa sáng tại Sporting, tiền vệ người Bồ Đào Nha có khoảng thời gian thi đấu tại Serie A trong màu áo Sampdoria.

Bruno Fernandes biến MU thành đội bóng đáng xem như thế nào? Bruno Fernandes chỉ cần một tháng để tạo tầm ảnh hưởng lớn tại Man United. Anh giúp hàng tiền vệ "Quỷ đỏ" chơi sáng tạo và có thêm giải pháp tấn công từ các pha sút xa.

Klopp từng đối đầu Fernandes năm 2019

HLV trưởng Liverpool từng bị ấn tượng trước tài năng của tiền vệ người Bồ Đào Nha, và thậm chí đã tiếp cận để nói chuyện riêng với cầu thủ.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm