Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FIFA vào cuộc điều tra vụ Fernandes sang Man United

Sau khi nhận đơn khiếu nại từ Sampdoria, FIFA vào cuộc điều tra để làm rõ những khúc mắc liên quan đến thương vụ Sporting Lisbon bán Bruno Fernandes cho Man United.

Theo Goal, Sampdoria muốn nhận khoản tiền 4,7 triệu bảng, tương ứng với 10% số tiền mà Man United trả cho Sporting Lisbon để có chữ ký của Fernandes. Trước khi tỏa sáng ở quê nhà, tiền vệ người Bồ Đào Nha có khoảng thời gian thi đấu tại Serie A trong màu áo Sampdoria.

fifa dieu tra vu fernandes anh 1

Fernandes đang chơi hay ở Man United. Ảnh: Getty.

"Chúng tôi xác nhận Sampdoria đã yêu cầu FIFA vào cuộc điều tra những vấn đề về tài chính trong vụ Sporting Lisbon bán Fernandes cho Man United. Hiện tại, chúng tôi vẫn còn điều tra nên không thể công bố bất cứ thông tin nào", phát ngôn viên của FIFA chia sẻ.

Hồi tháng 1, Fernandes cập bến Old Trafford và thể hiện được tầm ảnh hưởng ngay lập tức. Anh chiếm suất đá chính trong đội hình của HLV Ole Solskjaer và cho thấy khả năng hòa nhập nhanh với các đồng đội mới.

Fernandes đã có 9 lần ra sân cho Man United và ghi 3 bàn thắng, có 5 kiến tạo. Ở những trận đấu đó, Man United ghi đến 21 bàn thắng. Số pha lập công mỗi trận được cải thiện đáng kể, từ 1,6 lên 2,6. Điều đó chứng tỏ Fernandes chính là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man United lúc này.

Bruno Fernandes - kẻ kiêu ngạo thắp sáng hy vọng cho Man United

Dù chỉ mới đến Man United, Bruno Fernandes nhanh chóng chứng tỏ tầm ảnh hưởng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh cho thấy mình xứng đáng với con số 68 triệu bảng mà "Quỷ đỏ" đã bỏ ra.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm