Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua đồ nội thất gỗ chất lượng tại Minh Khôi

Nội thất làm từ gỗ với thiết kế đẹp, chất lượng bền bỉ và mức giá phù hợp là lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

Ưu điểm của nội thất gỗ là mang đến sự tiện nghi, sang trọng và tô điểm cho mọi không gian. Việc chọn đồ gỗ phù hợp không gian cũng như địa chỉ mua sắm uy tín là điều mà nhiều gia đình quan tâm.

Trang trí nhà với nội thất gỗ

Khi lựa chọn đồ gỗ để tô điểm cho không gian sống, bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố như diện tích không gian, công năng món đồ nội thất, phong cách hướng đến, kinh phí tối đa bao nhiêu… Tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể sắm sửa toàn bộ nội thất bằng gỗ hoặc một vài đồ dùng quan trọng.

Đầu tiên, bạn có thể sử dụng kệ tivi gỗ để làm nổi bật phòng khách. Đây là lựa chọn phù hợp với mọi không gian từ diện tích nhỏ đến lớn. Khi lựa chọn kệ tivi, gia chủ nên dựa vào kích thước của phòng để cân nhắc thiết kế. Cửa hàng Minh Khôi có đa dạng kệ tivi gỗ từ phong cách hiện đại đến cổ điển để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Noi that go,  Minh Khoi anh 1

Kệ tivi gỗ giúp phòng khách thêm sang trọng, nổi bật.

Bạn cũng có thể trang bị thêm kệ tủ trang trí bằng gỗ để giúp phòng khách trông tiện nghi, hiện đại hơn. Các loại kệ tủ trang trí thường có nhiều công dụng như để sách, trưng bày vật phẩm, để đồ... Hiện nay, dòng kệ treo tường hoặc kệ đứng được nhiều người lựa chọn vì tiết kiệm diện tích, công năng tiện lợi. Kệ trang trí treo tường ở phòng khách có thể tận dụng để trưng bày đồ trang trí, quà lưu niệm từ bạn bè, đối tác, người thân.

Một chiếc bàn ăn bằng gỗ sẽ giúp cho phòng bếp trở nên sang trọng, thanh lịch. Ngoài mang đến sự sang trọng, bàn ăn gỗ “ghi điểm” nhờ chất lượng, kiểu dáng phong phú cùng mức giá phù hợp.

Bàn ăn bằng gỗ phù hợp nhiều không gian, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Tùy vào diện tích của phòng ăn, gia chủ có thể lựa chọn bàn với màu sắc, phong cách phù hợp, từ đó tạo nên sự hài hòa trong bài trí nội thất.

Noi that go,  Minh Khoi anh 2

Bàn ăn bàn gỗ được nhiều gia đình lựa chọn vì sự sang trọng, thanh lịch.

Địa chỉ mua đồ nội thất uy tín

Để mua được đồ nội thất đa dạng mẫu mã, chất lượng đảm bảo cùng giá cả phải chăng, bạn nên tìm hiểu các địa chỉ bán hàng uy tín. Hiện nay, Công ty nội thất Minh Khôi là địa chỉ sản xuất, cung cấp sản phẩm đồ gỗ được nhiều người yêu thích. Với lợi thế vừa là nhà sản xuất, vừa là bên phân phối không qua đơn vị trung gian, Minh Khôi mang đến danh mục sản phẩm gỗ chất lượng với mức giá rẻ hơn 30% so với thị trường.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Minh Khôi có thể làm hài lòng khách hàng từ khâu tư vấn đến chất lượng dịch vụ. Các thiết kế tại Minh Khôi đảm bảo đa dạng mẫu mã, phù hợp xu hướng. Với 3 phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển và tân cổ điển, sản phẩm có thể đáp ứng sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Minh Khôi am hiểu thiết kế nội thất, có khả năng tư vấn đồ gỗ phù hợp không gian sống, từ đó hỗ trợ người mua tiết kiệm thời gian lựa chọn sản phẩm. Song song, công ty có chính sách hỗ trợ khách hàng trong việc bảo hành sản phẩm. Khi mua đồ gỗ tại đây, khách hàng có thể yên tâm về chế độ hậu mãi.

Noi that go,  Minh Khoi anh 3

Minh Khôi có nhiều chế độ hậu mãi cho khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường nội thất liên tục thay đổi, để chọn được sản phẩm ưng ý, bạn phải hiểu rõ tính năng sản phẩm cũng như xu hướng thị trường. Minh Khôi - đơn vị cung cấp đồ gỗ nội thất chất lượng, giá tốt - sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng khách hàng để tô điểm cho không gian sống.

Nội thất Minh Khôi

Địa chỉ showroom: 465 - 467 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM

Xưởng sản xuất: 20/80 Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú, TP.HCM

Thời gian hoạt động: Từ 8h đến 20h30

Hotline: 0338444999 - 0933337788 | Website: noithatminhkhoi.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm