Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VSGreen mang không gian xanh vào cuộc sống mỗi gia đình

Trong xu hướng nhiều gia đình dùng cây xanh để trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà, nơi làm việc, phủ xanh không gian sống, VSet Group ra mắt siêu thị cây xanh VSGreen.

Quá trình đô thị hóa diễn ra ngày càng rộng, những mảng xanh trong không gian sống càng bó hẹp lại. Vì vậy, nhiều gia đình ở các đô thị cố gắng thu xếp thời gian để mỗi cuối tuần đưa con trẻ tìm về thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành.

Tuy nhiên, để có được không gian xanh lý tưởng, gia chủ cần những người thợ decor chuyên nghiệp, giúp không gian sống được phủ xanh và được làm đẹp hài hòa, phù hợp với ngôi nhà. Từ đó, ngôi nhà trở nên tươi mới, tạo nguồn sống tích cực, tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị ngôi nhà.

Với không gian văn phòng, cây xanh giúp không gian làm việc thoải mái hơn, từ đó nhân viên làm việc hiệu quả hơn, kích thích sự sáng tạp và phát triển ý tưởng độc đáo.

Đối với dự án và công trình bất động sản, trào lưu phủ xanh khuôn viên dự án là chìa khóa vàng thu hút nhà đầu tư. Không khó để thấy trào lưu “xanh hóa” bao phủ các dự án ngày càng nhiều hơn.

Có thể thấy, phủ xanh không gian sống, tạo không khí tươi mới, sử dụng cây xanh để trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà, nơi làm việc... là xu hướng của những năm gần đây. Với tiêu chí kinh doanh “lấy khách hàng làm trọng tâm”, mỗi bước đầu tư, mỗi dự án kinh doanh của VSet Group đều gắn liền với nhu cầu của khách hàng cũng như xã hội. Đó là tiền đề cho sự ra đời của siêu thị cây xanh VSGreen.

VSGreen ra đời mang theo cuộc cách mạng “xanh” cho ngôi nhà của mỗi người. Cuộc sống gắn liền với môi trường sinh thái trong lành là điều mà thương hiệu này hướng tới. VSGreen hy vọng những dự án “xanh” sẽ tồn tại và phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn sắp tới.

VSet Group anh 3

“Xanh hóa” là xu hướng được nhiều gia đình, doanh nghiệp lựa chọn.

Đến với siêu thị cây xanh VSGreen, bạn sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo về loại cây phù hợp với không gian sống. Với hơn 100 loài cây trong và ngoài nước, việc chọn cây trang trí phù hợp sẽ mang vượng khí và tài lộc cho gia chủ. Không chỉ vậy, tại đây, bạn có thể tùy biến chậu theo thiết kế không gian hiện có, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Từ những ý tưởng ban đầu, dự án siêu thị cây xanh sẽ dần trở thành chuỗi siêu thị, đi đúng với định hướng đầu tư, phục vụ nhu cầu mua cây xanh trên diện rộng.

Trong kế hoạch 5 năm (2019-2023), VSet Group sẽ quan tâm các hoạt động vì cộng động, xem đó là kim chỉ nam song hành cùng hoạt động kinh doanh.

Siêu thị cây xanh VSGreen

Địa chỉ: 8 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình.

Hotline: 028.38227777.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm