Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm mùa hè mộng mơ, nhận ưu đãi 50% từ Marriott International

Trong chương trình “Mùa hè mộng mơ”, Marriott International ưu đãi đến 50% tiền phòng cho khách hàng lưu trú 2 đêm trở lên và mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Từ nay đến 31/8, Tập đoàn Marriott International sẽ tổ chức chương trình ưu đãi “Mùa hè mộng mơ”, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mùa hè lý tưởng cho các tín đồ yêu biển.

Chương trình dành cho các cá nhân, cặp đôi, gia đình mong muốn tìm một không gian thư giãn tại Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc, với lựa chọn lưu trú tại Sheraton Grand Danang Resort, Four points by Sheraton Danang, Sheraton Nha Trang Resort and Spa và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.

Du lich he anh 1

Sheraton Nha Trang Resort & Spa 1.

Chương trình cũng được áp dụng cho hệ thống khách sạn tại Hà Nội và TP.HCM là JW Marriott Hotel Hanoi, Sheraton Hanoi Hotel, Méridien Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon và Sheraton Saigon Hotel & Towers. Theo đại diện Marriott International, chương trình sẽ mang đến chuyến staycation nhẹ nhàng, giúp du khách tái tạo năng lượng tại chính thành phố mình đang sống.

Tham gia chương trình “Mùa hè mộng mơ”, du khách sẽ được ưu đãi 50% tiền phòng với hai đêm lưu trú trở lên, miễn phí bữa sáng và nhận nhiều phiếu quà tặng. Đồng thời, với chính sách hủy phòng miễn phí trước 24 giờ, du khách sẽ dễ dàng điều chỉnh thời gian phù hợp cho kỳ nghỉ. Tất cả hội viên Marriott Bonvoy sẽ nhận được 5.000 điểm thưởng Marriott Bonvoy. Độc giả đăng ký hội viên Marriott Bonvoi miễn phí tại đây.

Du lich he anh 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.

Trong đó, phiếu quà tặng trị giá từ 700.000 đồng sẽ giúp du khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ với việc thanh toán cho bữa tối sang chảnh tại tất cả nhà hàng trong khách sạn, thức uống tại quầy bar ngắm mặt trời lặn, buổi trị liệu spa thư giãn, nâng cấp phòng nghỉ...

Nhờ ưu đãi của “Mùa hè mộng mơ”, du khách dễ dàng trải nghiệm Đà Nẵng tuyệt đẹp với biển xanh, cát trắng và núi non hùng vĩ; Nha Trang bí hiểm với lặn biển, khám phá hệ san hô sặc sỡ hay thưởng thức hải sản tươi ngon; đảo Phú Quốc với vẻ đẹp hoang sơ, phóng khoáng; thủ đô Hà Nội cổ kính với 36 phố phường hay Sài Gòn nhộn nhịp về đêm.

Du lich he anh 3

Sheraton Grand Danang Resort.

Chương trình áp dụng cho toàn bộ phòng đặt từ nay đến 31/8 và lưu trú trước 15/12. Ưu đãi áp dụng cho các đặt phòng trực tiếp tại www.marriott.com với mã ưu đãi ZX0. Độc giả tham khảo về “Mùa hè mộng mơ” tại các khu nghỉ dưỡng biển tại hotel-deals.marriott.com/summer-dreaming-in-asia-vn/; chuyến staycation ở các khách sạn tại Hà Nội và TP.HCM tại hotel-deals.marriott.com/staycation-vietnam-vn/.

Marriott International còn triển khai Marriott Bonvoy - chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt nhiều giải thưởng, gồm danh mục 30 thương hiệu khách sạn và dịch vụ lưu trú. Hội viên của chương trình có thể quy đổi điểm thưởng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn của tập đoàn và hưởng thêm nhiều đặc quyền.

Du lich he anh 4

Sheraton Hanoi Hotel.

Ngoài ra, sử dụng thẻ tín dụng Marriott Bonvoy do ngân hàng Chase và American Express phát hành, các hội viên sẽ tích lũy được nhiều điểm thưởng hơn. Điểm thưởng này có thể quy đổi thành đêm nghỉ khách sạn, trải nghiệm những sự kiện từ chương trình Marriott Bonvoy Moments, chuyển đổi thành vé máy bay...

Khi các hội viên nghỉ dưỡng thường xuyên tại các khách sạn và đạt đủ điều kiện sẽ được hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn như điểm thưởng, nâng cấp Wi-Fi và ưu tiên trả phòng muộn. Để đăng ký miễn phí hoặc biết thêm thông tin về chương trình này, độc giả truy cập MarriottBonvoy.com; tải ứng dụng Marriott truy cập facebook.com/marriottbonvoy, twitter.com/marriottbonvoy và www.instagram.com/marriottbonvoy.

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Mỹ với danh mục gồm hơn 7.300 khách sạn thuộc 30 thương hiệu khách sạn uy tín, trải rộng trên 134 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott vận hành, nhượng quyền và cấp phép dịch vụ cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới. Tập đoàn cung cấp Marriott Bonvoy - chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng. Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập www.marriott.com, www.marriottnewscenter.com.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm