Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sun Group và Marriott khai trương resort 5 sao tại Phú Quốc

Ngày 17/12, Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng Marriott International chính thức ra mắt khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 15 phút lái xe, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tiếp theo được kiếnh trúc sư lừng danh Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group kiến tạo.

Khu nghỉ dưỡng với 244 phòng, suite, căn hộ và villa được thiết kế dựa trên ý tưởng kiến trúc của đại học Lamarck University, nằm tại thị trấn thương mại Bãi Khem những năm đầu thế kỷ 20. Lamarck University (hay Lam U) khánh thành năm 1889, ngay sau khi thực dân Pháp đô hộ Việt Nam, được đặt theo tên nhà khoa học Pháp Jean Batiste Lamarck. Sau 5 năm phục dựng, khuôn viên Lam U giờ đã trở thành một khu nghỉ dưỡng độc đáo bên biển.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay anh 1
Toàn cảnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay từ trên cao.

Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật. Những phòng nghỉ tiện nghi nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với không gian nghỉ dưỡng hiếm có được đặt trong ngôi trường thuần túy với phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy, bộ sưu tập cúp chiến thắng mà các đội thể thao đã đạt được, trở thành những vật dụng trang trí độc đáo.

Với 18 khoa của ĐH Khoa học Tự nhiên Lamarck, du khách có những trải nghiệm khác biệt trong cùng khu nghỉ dưỡng. Khoa Kiến trúc cũ giờ là một nhà hàng ven biển; khoa Hóa học giờ trở thành quầy bar. Phòng quản lý hành chính giờ là lobby, vẫn được vận hành như trước, để đón tiếp những vị khách đến thư giãn tại khuôn viên mới của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay anh 2
Kiến trúc độc đáo bên trong khu nghỉ dưỡng.

Con phố chính của Bãi Khem xưa, gọi là Rue de Lamarck, giờ là địa điểm mua sắm với 10 cửa hàng hiện đại. Khoa Giáo dục thể chất giờ trở thành trung tâm thể dục và spa. Sự thú vị mà JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đem đến cho du khách là những tháng ngày nghỉ dưỡng trong vai trò một sinh viên đại học, ở một ngôi trường nghỉ dưỡng có một không hai.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này có 4 nhà hàng là Tempus Fugit, Pink Pearl, Red Rum, French & Co và một Destination bar.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay anh 3
Không gian nhà hàng đậm kiến trúc Pháp.

Tại lễ khai trương, ông Mai Anh Nhịn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang khẳng định: “Sự ra đời của công trình này sẽ là khởi đầu thuận lợi, đánh dấu bước phát triển mới của du lịch, nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc. Với kinh nghiệm cũng như uy tín của Sun Group, cùng các tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước đang tích cực đầu tư tại Phú Quốc, chắc chắn không lâu nữa, Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay anh 4
Cắt băng khánh thành JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Ông Ty Collins, Tổng giám đốc khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nói: “Đây là dự án nghỉ dưỡng hoàn mỹ nhất trong số các dự án nghỉ dưỡng đang được Tập đoàn Marriott International quản lý toàn cầu. Chúng tôi rất tự hào về JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay và tin rằng khu nghỉ dưỡng sẽ làm nên những kỳ tích không chỉ cho chúng tôi, cho Sun Group mà còn cho ngành du lịch Việt Nam”.

Ông Đặng Minh Trường, Phó chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group cho biết: “Đây là dự án đầu tiên của Sun Group đi vào hoạt động trong chuỗi dự án Sun Group đầu tư tại Nam đảo ngọc. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Phú Quốc được theo tiêu chuẩn 5 sao++ quốc tế. Chúng tôi hy vọng khu nghỉ dưỡng sẽ gặt hái nhiều giải thưởng quốc tế, tạo sức bật cho du lịch Phú Quốc, góp phần ghi danh Phú Quốc, Việt Nam vào bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay anh 5
Phòng nghỉ rộng thoáng với nội thất trang nhã.

Nằm trong tổ hợp các dự án tại Nam Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group đầu tư, gồm biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort, căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hệ thống cáp treo và quần thể khu vui chơi giải trí Hòn Thơm, JW. Marriott Phu Quoc Emerald Bay sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu vực Nam đảo Phú Quốc, đưa nơi này trở thành điểm đến hấp dẫn của khu vực trong tương lai gần.

Marriott International là tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất toàn cầu với hệ thống 5.700 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng tại 120 quốc gia. JW. Marriott Phu Quoc Emerald Bay là dự án đầu tiên do Tập đoàn Marriott International quản lý tại Phú Quốc.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm