Thị trấn nổi tiếng nhờ máy bán hàng tự động cổ ở Nhật Bản
Thị trấn Sagamihara (Nhật Bản) bỗng chốc trở thành điểm du lịch sau khi một cửa hàng lốp xe trưng bày hàng loạt máy bán hàng tự động từ thế kỷ trước.
1.331 kết quả phù hợp
Thị trấn nổi tiếng nhờ máy bán hàng tự động cổ ở Nhật Bản
Thị trấn Sagamihara (Nhật Bản) bỗng chốc trở thành điểm du lịch sau khi một cửa hàng lốp xe trưng bày hàng loạt máy bán hàng tự động từ thế kỷ trước.
Cửa hiệu truyện tranh đầu tiên ở Ấn Độ hút khách
Cửa hiệu "The Comic Book Store", khai trương vào tháng 3 tại Mumbai, đã mang đến cho độc giả Ấn Độ truyện tranh từ nhiều thể loại khác nhau, như truyện kinh dị, phiêu lưu...
Thaco đặt mục tiêu mở 20 siêu thị Emart đến năm 2026
Thaco cho biết sẽ mở 2-3 siêu thị Emart mỗi năm và đặt mục tiêu mở được ít nhất 20 địa điểm bán lẻ vào năm 2026.
Chủ quán cà phê câu kết khách sạn để hoạt động mại dâm
Bà Cơ thương thảo với Mai và Thảo. Khi đưa đến khách sạn Thanh Trực, mỗi tháng bà sẽ trả một triệu đồng.
Thương vụ kinh doanh triệu USD của Johnny Depp
Johnny Depp trở lại với hàng loạt dự án, sản phẩm kinh doanh sau thắng kiện Amber Heard. Anh vừa bỏ túi 3,6 triệu USD nhờ bán bộ sưu tập tranh nghệ thuật.
Gia sư thất nghiệp thế chỗ những ông hoàng, bà chúa livestream
Sau chính sách cấm dạy thêm, nhiều gia sư tiếng Anh ở Trung Quốc đã chuyển sang bán hàng trên livestream. Công việc này mang lại cho họ nguồn thu nhập ổn định.
Từng ông hoàng, bà chúa livestream đang biến mất
Từng là nghề hốt bạc, sự biến mất của nhiều KOL cùng lệnh cấm và kiểm soát từ chính quyền Trung Quốc đang báo động tương lai chết dần cho streamer.
Thị trường sách Trung Quốc sụt giảm mạnh
Trong bối cảnh bùng phát dịch Covid-19 và các biện pháp hạn chế đi lại nghiêm ngặt, tốc độ tăng trưởng của thị trường sách Trung Quốc trong 6 tháng đầu năm nay đã sụt giảm.
Những loại ứng dụng nguy hiểm nhất với thông tin người dùng
Không phải lúc nào ứng dụng trên smartphone cũng minh bạch trong việc sử dụng dữ liệu người dùng. Để bảo vệ tính riêng tư, bạn nên cảnh giác trước những phần mềm đáng ngờ.
Bình xịt hơi cay đắt đỏ sau vụ 4 cô gái bị đánh đập ở Trung Quốc
Muốn tự bảo vệ bản thân bằng bình xịt hơi cay, nhiều phụ nữ Trung Quốc gặp khó khăn để mua sản phẩm này vì vẫn chưa có quy định rõ ràng trong việc mua bán, sử dụng.
Giá cổ phiếu Netflix lao dốc mạnh khi số người dùng sụt giảm. Việc nới lỏng các biện pháp chống dịch đã khiến người dùng toàn cầu không còn phụ thuộc nhiều vào nền tảng này.
Trương Gia Hân và những nữ nghệ sĩ kinh doanh tình dục online
Muốn giao lưu tình dục trực tuyến, xem video khiêu dâm của Trương Gia Hân, khán giả phải bỏ ra 10.000 USD/tháng.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Xu hướng 'mặc trước trả sau' đe dọa thương hiệu xa xỉ ở Trung Quốc
Lợi dụng chính sách đổi trả của các thương hiệu cao cấp, nhiều người mua sắm thản nhiên sử dụng, khoe trên mạng xã hội rồi gửi lại hàng đã dùng.
Tỷ phú giàu thứ 2 châu Á 'dọn đường' cho các con
Tránh giẫm vào vết xe đổ của gia đình mình, tỷ phú giàu thứ 2 châu Á sớm lên kế hoạch trao quyền cho các con. Sự thay đổi diễn ra vào thời điểm mang tính bước ngoặt của tập đoàn.
Người dân xếp hàng mua quần áo của Son Heung Min
Thương hiệu thời trang NOS7 của Son Heung Min nhận được sự quan tâm đặc biệt dù giá cao.
Tiểu thương Hà Nội lên sàn, hết cảnh chật vật cửa hàng mặt phố
Từng loay hoay tìm mặt bằng trung tâm hút khách và xoay sở đủ đường để duy trì cửa hàng thời dịch, nhiều tiểu thương Hà Nội tìm thêm hướng kinh doanh hiệu quả hơn trên sàn TMĐT.
Ngành công nghiệp tình dục gây nhức nhối ở Nhật Bản
Búp bê tình dục có ngoại hình giống trẻ em được bày bán rộng rãi và hợp pháp ở Nhật Bản, thu hút sự quan tâm những kẻ có tư tưởng lệch lạc.
Cuộc chiến săn sữa bột của phụ huynh Việt tại Mỹ
Tình hình thiếu sữa bột trầm trọng ở Mỹ khiến nhiều cha mẹ người Việt phải săn lùng và tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi nguồn xung quanh. Họ mô tả quá trình này như “một cuộc chiến”.
Theo Korea JoongAng Daily, doanh thu Jpop đã giảm 50% trong 15 năm qua. Kpop chiếm 37% trong số các album bán chạy nhất trên bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản.