Tại sao Rap Việt mùa hai giảm sức hút?
Rap Việt mùa hai quy tụ dàn thí sinh có chất lượng trội hơn năm ngoái. Nhưng toàn bộ tiết mục ở vòng Chinh phục mùa này đều không tạo ra dấu ấn.
97 kết quả phù hợp
Tại sao Rap Việt mùa hai giảm sức hút?
Rap Việt mùa hai quy tụ dàn thí sinh có chất lượng trội hơn năm ngoái. Nhưng toàn bộ tiết mục ở vòng Chinh phục mùa này đều không tạo ra dấu ấn.
Hôn phu công chúa Nhật Bản bị soi mói khi về nước chuẩn bị đám cưới
Khi Komuro giữ im lặng với giới truyền thông đang chờ đợi anh ở sân bay Narita, các phóng viên buộc phải khai thác tối đa kiểu tóc đuôi ngựa của bạn trai công chúa.
Xem nhà thời dịch bằng công nghệ 3D view
Để thích ứng với đại dịch, nhiều doanh nghiệp đã tăng cường ứng dụng công nghệ vào kinh doanh, trong đó có các sàn môi giới bất động sản.
Nhiều thú cưng đặt qua mạng chết trong hộp bí ẩn ở Trung Quốc
Trào lưu “hộp bí ẩn” chứa động vật sống đang nhận chỉ trích dữ dội ở Trung Quốc sau khi một số con vật được tìm thấy khi đã chết trong thùng xe tải.
Lời khuyên tài chính sai lệch, nhiều rủi ro trên TikTok
Một số chuyên gia tài chính bày tỏ lo ngại về tính xác thực của các lời khuyên tài chính online và cả trình độ của những người cung cấp chúng.
Khai mạc Hội sách trực tuyến quốc gia 2021: Sách cho mọi nhà
Với lượng sách phong phú, chương trình ưu đãi hấp dẫn, Hội sách trực tuyến quốc gia được thực hiện nhằm đưa nhiều sách hơn tới mọi vùng miền, từng gia đình.
Streamer Trung Quốc bị cấm dùng tên ảo
Streamer phải đăng ký tài khoản bằng tên thật, người xem nhỏ tuổi bị giới hạn số tiền ủng hộ là chính sách quản lý hoạt động livestream ở Trung Quốc.
Kiếm vài chục triệu/tháng, mẫu trẻ đua nhau livestream bán hàng
Nghề làm mẫu livestream có thể đem đến thu nhập hàng chục triệu đồng/tháng cho những mẫu trẻ, đẹp, nên nhiều người không ngại sử dụng chiêu trò phản cảm để thu hút người xem.
11/11 - ván bài lớn của các sàn thương mại điện tử
Cuối năm là dịp các sàn TMĐT chạy đua nước rút để kích cầu tiêu dùng. Nếu Mỹ rộn ràng với Black Friday hay Cyber Monday thì tại châu Á, nhiều ông lớn TMĐT dồn toàn lực cho 11/11.
Hội sách online - bước đi đầu trong chuyển đổi số của ngành xuất bản
Hội sách, triển lãm trực tuyến tạo ra một sân chơi mới - một sàn sách trực tuyến - tạo điều kiện ngành xuất bản thực hiện quá trình chuyển đổi, bước vào nền kinh tế số.
Mất tiền, bực bội khi mua phải hàng kém chất lượng qua livestream
Bán hàng qua hình thức livestream đang tràn lan trên các trang mạng xã hội, mang lại thu nhập khủng. Tuy nhiên, không ít người dùng đã mua phải hàng kém chất lượng.
Số phận của những hiện tượng cover ở nhạc Việt
Trong thời kỳ bùng nổ cover ở nhạc Việt, nhiều giọng ca trẻ đã nổi lên như những "hiện tượng mạng". Tuy nhiên, không phải ai cũng giữ được sức nóng.
Hit 'Thích thì đến' của Lê Bảo Bình: Quá sến hay nhạc gì nghe ghê vậy
“Thích thì đến” như một số ca khúc từng được ra mắt của Lê Bảo Bình dù có lượt xem/nghe lớn nhưng vẫn gây tranh cãi về chất lượng.
'Gót chân Asin' của K-ICM và Jack khi tan rã
Sau tan rã, Jack lẫn K-ICM đều lộ những điểm yếu âm nhạc. Những sản phẩm mới của cả hai không thể gây ấn tượng như “Sóng gió” hay “Bạc phận”.
Rich kid 12 tuổi sẵn sàng chi 20.000 USD mua một đôi giày
Mới 12 tuổi, Jocko có thể kiếm được tiền từ việc mua đi bán lại những đôi giày. Clip một ngày mua sắm của cậu thu hút tới 4 triệu lượt xem.
Bi hài phim Trung Quốc sản xuất với kinh phí nghèo nàn
Nhiều bộ phim nổi tiếng của Trung Quốc sản xuất với kinh phí eo hẹp, xảy ra muôn chuyện bi hài.
Những nửa kia của rich kid thích xài đồ hiệu, chơi xe sang
Chồng con gái Minh Nhựa, Trinh Hoàng và bạn trai rich kid Cẩm Tú khiến dân mạng quan tâm khi thường khoe ảnh dùng đồ hiệu, xe xịn, đi du lịch đắt đỏ.
Jack đối mặt với nguy hiểm gì khi rũ bỏ hình ảnh trai quê miền Tây?
Hình ảnh chàng trai miền Tây từng làm nên thương hiệu khác biệt cho Jack. Nhưng với “Em gì ơi”, Jack và cộng sự K-ICM đã lột xác.
Vì sao 'Tru tiên' bản điện ảnh bị chê là thảm họa?
"Tru Tiên" là tác phẩm đang gây tiếng vang tại Trung Quốc. Khán giả chia làm nhiều ý kiến khác nhau. Nhưng với những ai là fan của tiểu thuyết, họ đều bày tỏ sự tức giận.
Kiếm triệu USD nhờ buôn like, bán follower cho 'ngôi sao' mạng
Nhiều ngôi sao giải trí, nhân vật "có ảnh hưởng" sở hữu hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Nhưng sự nổi tiếng đó được xây dựng từ những lượt like, share giả mạo.