Hàng nghìn khách xếp hàng check-in MUJI Lê Thánh Tôn ngày đầu mở cửa
Ngày 28/11, MUJI tái khai trương cửa hàng flagship lớn nhất Việt Nam tại Lê Thánh Tôn (TP.HCM) với diện tích rộng gấp 1,5 lần phiên bản cũ.
46 kết quả phù hợp
Ngày 28/11, MUJI tái khai trương cửa hàng flagship lớn nhất Việt Nam tại Lê Thánh Tôn (TP.HCM) với diện tích rộng gấp 1,5 lần phiên bản cũ.
Giá vàng nhẫn tăng nhẹ trong phiên giao dịch sáng nay, hiện đã lấy lại mốc 75 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng miếng vẫn đứng yên ở 76,98 triệu đồng/lượng bán ra.
Mỗi tháng, Thanh Tú đầu tư 3-4 triệu đồng cho hoa tươi tại nhà. Cô cũng sở hữu bộ sưu tập bình hoa lớn và đăng ký lớp học cắm hoa cơ bản.
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
Đi chợ online bùng nổ do đại dịch Covid-19 và được thúc đẩy trong bối cảnh vật giá leo thang. Trong xu hướng này, cả sàn TMĐT và nhà bán hàng tìm mọi cách giữ chân người dùng.
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Với vài triệu đồng mua sắm dụng cụ, khách hàng đã có thể chơi golf. Nhưng muốn sở hữu đồ dùng chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, số tiền phải chi trả là hàng trăm triệu đồng.
Trong cuộc sống bình thường mới, nhiều người vẫn đi chợ online vì còn lo lắng dịch bệnh phức tạp.
Nhờ nhanh chóng thích ứng với tình hình dịch bệnh, J&T Express nắm bắt được nhiều cơ hội tăng trưởng tốt, giúp duy trì hoạt động và phục hồi kinh doanh.
Nhiều người đang tận dụng Black Friday để mua khóa học thay vì sắm quần áo, đồ đạc. Điều này thể hiện sự thay đổi về thói quen chi tiêu sau khi dịch bệnh bùng phát.
Nếu đang tìm kiếm không gian ăn tối riêng tư cùng bạn bè, gia đình, 3 nhà hàng cao cấp ở trung tâm TP.HCM dưới đây là gợi ý nên tham khảo.
Với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trong thời dịch, bên cạnh đẩy mạnh mua bán và tư vấn online, Phú Mỹ Ford còn triển khai các hoạt động ưu đãi, giảm giá nhiều dịch vụ.
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Trả số tiền lớn để mua tác phẩm điêu khắc trên mạng, Chris Owen lại nhận được một "miếng nhựa".
Giải pháp cắt giảm chi phí, tìm kiếm nguồn cung, nâng cao trải nghiệm - chăm sóc khách hàng… giúp các đơn vị kinh doanh online vượt khó thời dịch.
Bộ ảnh và video “Tin tưởng là yêu thương” do bảo hiểm BSH thực hiện có phong cách dí dỏm đáng yêu, giúp các bậc phụ huynh phần nào hiểu thêm suy nghĩ, cá tính của thế hệ trẻ.
Thời kỳ giãn cách, làm cách nào để ổn định nguồn cung, phân phối hợp lý đến tay người tiêu dùng là bài toán cấp thiết đối với các cửa hàng thực phẩm tươi sống.
Mùa tựu trường diễn ra trong giai đoạn dịch bệnh khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Sắm sửa, chi tiêu như thế nào để an toàn, tiết kiệm được xem là mối quan tâm hàng đầu.
Không lương, không có chi phí hỗ trợ, cuộc sống của diễn viên múa tại TP.HCM khó khăn thời dịch. Một số người phải bán hàng online để trang trải cuộc sống.