COO Lazada VN: Khách hàng dễ đổi thay, sàn TMĐT cần thích ứng
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
213 kết quả phù hợp
COO Lazada VN: Khách hàng dễ đổi thay, sàn TMĐT cần thích ứng
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
Hoa mận Tây Bắc ồ ạt về Hà Nội giá chỉ từ 5.000 đồng/cành
Hoa mận trắng tinh khôi biểu tượng của núi rừng Tây Bắc đang ồ ạt xuống phố Hà Nội. Thay vì có giá vài triệu đồng mỗi cành, năm nay loại hoa này có giá chỉ 5.000 đồng/cành.
Cái giả phải trả khi mua hàng siêu rẻ trên Temu
Phóng viên đài NBC ở Mỹ đã mua 6 sản phẩm giá siêu rẻ trên Temu và viết nhận xét chi tiết. Chỉ có 50% trong số đó đạt hiệu quả như mong đợi.
Saigon Co.op tri ân 4 triệu khách hàng thành viên
Từ 31/10 đến 20/11, hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ tổ chức tháng tri ân khách hàng.
Mất tiền vì trúng bẫy hàng giá rẻ trên mạng xã hội
Do tin tưởng, chủ quan cùng tâm lý ham mua hàng giá rẻ, nhiều người mua hàng tại Thừa Thiên Huế đã chuyển khoản tiền đặt cọc cho các đối tượng, sau đó bị lừa mất tiền.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Công ty ở Hà Nội thưởng iPhone 16 Pro Max cho nhân viên
Công ty của Huy Thành (Hà Nội) gây chú ý khi tặng iPhone 16 Pro Max cho 3 nhân viên. Tặng đồ công nghệ đời mới là hoạt động phổ biến ở nhiều doanh nghiệp truyền thông công nghệ.
Những streamer bán hàng không biết mệt ở Trung Quốc
Các avatar ảo, được thuê với giá rẻ, luôn làm theo đúng kịch bản và không bao giờ cần phải nghỉ ngơi giữa lúc phát sóng.
Khách hàng thực sự muốn điều gì?
Người bán hàng luôn cho rằng giá cả là điều duy nhất mà khách hàng quan tâm. Khi mua hàng, người ta muốn nhiều hơn thế. Hiểu được mong muốn của khách hàng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiến xa hơn.
Đừng mua điện thoại 4G trôi nổi trên mạng
Lợi dụng chính sách cắt sóng 2G và nhu cầu đổi điện thoại từ 2G sang 4G, một số đối tượng đã lừa người dân mua thiết bị 2G "đội lốt" 4G với giá 400.000-500.0000 đồng.
Cuộc cạnh tranh của các nhà bán lẻ
Các tập đoàn bán lẻ luôn trong tình thế cạnh tranh rất gắt gao như thể tham gia một cuộc đua marathon. Trong đó, điều quan trọng nhất là tìm cách mở rộng thị trường.
Cách doanh nghiệp Pháp thoát chiêu ép giá của siêu thị
Biết doanh nghiệp này không có cửa hàng riêng nên các hệ thống siêu thị, để tối đa hóa lợi nhuận, không ngừng ép giá bán sỉ của doanh nghiệp xuống mức thấp nhất.
‘Nữ quái’ chiếm đoạt gần 50 tỷ đồng bằng chiêu mua nông sản giá cao
Bằng thủ đoạn mua chuyến hàng sau trả tiền chuyến hàng trước, Nguyễn Thị Liên (SN 1972, ở huyện Đan Phượng) đã chiếm đoạt gần 50 tỷ đồng của người mua bán nông sản, chủ tiệm tạp hóa trên địa bàn...
Thêm người mất tiền vì tin kẻ mạo danh công an
Giả danh cơ quan công an để gọi điện lừa đảo không phải thủ đoạn mới, song nhiều người vẫn sập bẫy vì cả tin.
Lừa đảo qua mạng - vấn đề không của riêng ai
Internet đầy tin nhắn giả mạo, cuộc gọi rác và chiêu trò lừa đảo tinh vi. Bạn tìm mọi cách để chặn, hủy tài khoản. Nhưng đâu lại vào đấy, bạn lại là con mồi cho vòng lặp lừa đảo.
Vì sao phụ nữ giàu có vẫn thích dùng túi Hermès fake?
Bạn có thể phân biệt được một chiếc túi thật trị giá hơn 10.000 USD và một chiếc túi nhái 390 USD? Đa số không thể và điều đó đang đảo lộn ngành thời trang xa xỉ.
Túi hàng hiệu 'super fake' đã khác sau 20 năm
Túi xách hàng hiệu nhái "siêu cấp" đang bùng nổ hơn bao giờ hết, nâng trị giá lên hàng nghìn USD. Thật khó để nhận ra sự khác biệt của chúng nếu không phải dân chuyên.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Mất 2,7 tỷ sau khi tham gia bán hàng online
Một người đàn ông tại Hà Nội bị lừa gần 3 tỷ đồng vì tham gia bán hàng online trên website giả mạo.