Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU và sở thích khiến fan đau tim

CLB áo đỏ thành Manchester vững vàng ở ngôi đầu, tạo khoảng cách an toàn 7 điểm so với đội bóng bám đuổi phía sau Man City. Kết thúc lượt đi mùa này, MU xứng đáng được xem là CLB làm khán giả đau tim nhất.

MU và sở thích khiến fan đau tim

CLB áo đỏ thành Manchester vững vàng ở ngôi đầu, tạo khoảng cách an toàn 7 điểm so với đội bóng bám đuổi phía sau Man City. Kết thúc lượt đi mùa này, MU xứng đáng được xem là CLB làm khán giả đau tim nhất.

Ba lần để đối phương vượt lên dẫn trước, ba lần gỡ hòa, và kết thúc trận đấu bằng chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Newcastle. Đây là trận ngược dòng thứ 8 của MU kể từ đầu mùa. Trên sân nhà và sân khách ở lượt trận đầu tiên, số trận thắng ngược của Quỷ đỏ khá cân bằng, cùng có 4 trận. Ở Old Trafford, MU giành trọn vẹn 3 điểm khi đụng độ Fulham (vòng 2), Stoke (vòng 8), QPR (vòng 13) và Newcastle (vòng 19). Trên sân khách, MU ngược dòng trong 4 trận gặp Southampton (vòng 3), Liverpool (vòng 5), Aston Villa (vòng 11) và Reading (vòng 15). 

 Quỷ đỏ có tới 8 trận lội ngược dòng thành công kể từ đầu mùa.

Khoảng 10 phút cuối trận, Red Devils giành tới 12 điểm. Trong trận gặp Newcastle, tiền đạo Chicharito trở thành người hùng của MU với pha lập công ấn định tỷ số 4-3 ở phút cuối trận . Tuy nhiên, chân sút người Mexico không phải là tiền đạo duy nhất giúp Quỷ đỏ giành được những chiến thắng nghẹt thở. Mùa này, Van Persie hiện là cầu thủ mang về những điểm số ở những phút cuối nhiều nhất cho đội chủ sân Old Trafford.

Ngay ở vòng thứ 3, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng ngược một cách khó tin trước Southampton với 2 pha lập công của Van Persie trong 5 những phút cuối. Đây cũng là trận đầu tiên chân sút 29 tuổi này lập hat-trick cho CLB áo đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, bàn thắng ở phút cuối để lại nhiều cảm xúc nhất cho Van Persie lại là pha lập công ở trận gặp Man City, đem về trận thắng 3-2 cho MU.

MU tạo nên sức hấp dẫn riêng ở giải Ngoại hạng Anh.

Bằng cú đá phạt hiểm hóc, Van Persie đã giúp Red Devils đòi lại được món nợ trước Man xanh trong trận derby Manchester. Chính pha làm bàn này đã tạo ra khoảng cách điểm số an toàn cho MU trong cuộc đua giành ngôi đầu với Man City. Ngoài ra, pha sút phạt của Van Persie còn giúp Red Devils khẳng định sức mạnh và đẳng cấp trước gã nhà giàu vùng Eastlands. Chiến thắng của MU đã tạo ra trận derby thành Manchester kịch tính nhất trong vài năm trở lại đây.

Mùa giải mới chỉ trải qua được một nửa chặng đường, nhưng đội bóng do Sir Alex dẫn dắt chính là CLB để lại nhiều ấn tượng nhất ở Ngoại hạng Anh. Người hâm mộ theo dõi những trận đấu của Quỷ đỏ được trải qua những cung bậc tình cảm khác nhau, hồi hộp để rồi phấn khích với những bàn thắng ở phút cuối. Sau lượt đi, MU tạm thời yên tâm với khoảng cách 7 điểm so với gã hàng xóm Man City, và cuộc đua giành ngôi đầu cũng tạm thời giảm nhiệt.

Với phong cách chơi tấn công hấp dẫn, nếu không muốn nói là cống hiến, MU hiện tạo ra sức hút riêng mà khó có CLB nào ở Ngoại hạng Anh có thể làm được.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm