Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex chuẩn bị rượu đón Mourinho, Milan sốc khi gặp Barca

Vòng 1/8 Champions League năm nay sẽ được chứng kiến những cặp đấu trong mơ: Real – MU, Milan - Barca, Arsenal – Bayern.

Sir Alex chuẩn bị rượu đón Mourinho, Milan sốc khi gặp Barca

Vòng 1/8 Champions League năm nay sẽ được chứng kiến những cặp đấu trong mơ: Real – MU, Milan - Barca, Arsenal – Bayern.

Sau buổi lễ phân cặp vòng knock-out Champions League, phó chủ tịch của Milan, Adriano Galliani bị sốc khi đội bóng của ông gặp Barca tới 6 lần trong những mùa giải gần đây. Trên Corriere dello Sport, sếp của Rosonerri chia sẻ: “Đây thực sự là kết quả không thể tin được. Barca là đội bóng mạnh trên thế giới, sở hữu những cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, Milan sẽ nỗ lực để đánh bại họ. Những lần gần đây khi phải đối đầu với Barca, chúng tôi thi đấu khá tốt”.

 Milan sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đụng độ với Barca.

Còn các sếp của Barca lại tỏ ra khá phấn khích khi gặp lại bại tướng của mình. Giám đốc bóng đá của Blaugrana, Andoni Zubizarreta chia sẻ: “Mỗi khi Barca gặp Milan luôn tạo ra được những trận đấu hấp dẫn. Đây là đối thủ rất khó đánh bại, bởi họ có những cầu thủ chất lượng trong đội hình. Nhưng may mắn cho Barca khi được chơi trên sân nhà Nou Camp ở trận lượt về. Đây là lợi thế không nhỏ cho chúng tôi”.

Mùa trước, hai đội đã gặp nhau ở vòng bảng và tứ kết. Sau khi hòa 0-0 trong trận lượt đi trận tứ kết, Barca đã giành chiến thắng 3-1 ở trận lượt về trên sân nhà Nou Camp và giành quyền đi tiếp.

Trong khi đó, đại kình địch của gã khổng lồ xứ Catalan ở La Liga, Real lại được MU chào đón. Trong buổi trả lời phỏng vấn sau khi có kết quả bốc thăm, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ chia sẻ: “Đây là cơ hội để CĐV MU gặp lại Ronaldo, và tôi có cơ hội gặp gỡ Mourinho. Tôi cần chuẩn bị một ít rượu ngon (nhắc đến việc ông và Mourinho thường tặng hoặc mời rượu nhau sau mỗi trận đấu giữa Chelsea và MU khi Mou còn làm việc ở Anh)”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm