Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U và kế hoạch hoàn thiện hàng tiền vệ

Mục tiêu của Quỷ đỏ là bổ sung những cầu thủ chất lượng cho khu trung tuyến. Để có 4 tiền vệ gồm Reus, Kroos, Lallana và Strootman, M.U cần phải chi ra 100 triệu bảng.

Marco Reus (tiền vệ công, 30 triệu bảng)

M.U hiện có Juan Mata trong đội hình, nhưng CLB chủ sân Old Trafford vẫn khát khao sở hữu Marco Reus. Mùa giải năm nay, tuyển thủ người Đức là tiền vệ chơi xuất sắc nhất của Dortmund với 21 bàn thắng và 14 pha kiến tạo sau 37 trận ra sân. Tuy nhiên, mức phí của ngôi sao 24 tuổi này không rẻ khi rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Toni Kroos (tiền vệ trung tâm, 25 triệu bảng)

Tuyển thủ người Đức gây ấn tượng đặc biệt với ban huấn luyện M.U ở 2 trận tứ kết lượt đi và về Champions League. Khả năng Quỷ đỏ thành công trong thương vụ này khá cao, bởi HLV Guardiola tiết lộ để Toni Kroos tự quyết định tương lai sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nhằm có chữ ký của anh, CLB chủ sân Old Trafford cần chuẩn bị khoảng 25 triệu bảng.

Adam Lallana (tiền vệ cánh, 25 triệu bảng)

Các trang báo Anh liên tục đưa tin về việc M.U có kế hoạch tiếp cận với cầu thủ xuất sắc nhất của Southampton. Thể hiện phong độ ổn định trong màu áo CLB chủ sân St Mary’s, Lallana lọt đội hình xuất sắc nhất mùa theo bình chọn của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA). Một điều đáng chú ý là tuyển thủ người Anh có thể thi đấu bên cánh và vị trí trung tâm.

Kevin Strootman (tiền vệ phong ngự, 20 triệu bảng)

M.U muốn đưa Strootman về Old Trafford từ mùa hè 2013, nhưng đáng tiếc là Quỷ đỏ để tuyển thủ người Hà Lan gia nhập Roma với mức phí 17 triệu euro. Ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, M.U có thể chiêu mộ thành công cựu tiền vệ PSV khi nhận được sự hậu thuẫn từ phía HLV Van Gaal, nhà cầm quân có mối quan hệ khá tốt với Strootman và nhiều khả năng sẽ trở thành vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ mùa tới. Khoản tiền để có sự phục vụ của anh rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm