Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tấn công siêu khủng của M.U mùa tới

Trang Daily Mail đưa ra đội hình trong mơ của Quỷ đỏ với hàng tấn công chất lượng khi có sự góp mặt của Persie, Rooney và Cavani.

Thủ môn: David de Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ M.U thi đấu tốt nhất mùa giải năm nay. Nhờ sự xuất sắc của anh, Quỷ đỏ tránh phải nhận khá nhiều bàn thua. Việc De Gea tiếp tục trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung thành CLB chủ sân Old Trafford hoàn toàn dễ hiểu.

Hậu vệ

Phil Jones (trung vệ)

Sau khi Vidic ra đi và Rio Ferdinand đã qua thời kỳ đỉnh cao, Phil Jones trở thành sự lựa chọn hàng đầu ở tuyến phòng thủ M.U. Trong 24 trận khoác áo Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này, tuyển thủ người Anh hoàn thành nhiệm vụ phòng thủ và hỗ trợ tấn công khá tốt. Ngoài ra, Phil Jones còn gây ấn tượng với tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 88% và chiến thắng 2,1 lần/ trận ở những pha không chiến.

Mats Hummels (trung vệ)

Quỷ đỏ cần phải bổ sung một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, và Mats Hummels là mục tiêu hàng đầu của CLB chủ sân Old Trafford. Trong màu áo Dortmund những mùa giải gần đây, anh chứng tỏ được khả năng của một trong những trung vệ chất lượng hàng đầu châu Âu. Sự góp mặt của Hummels sẽ rất lý tưởng cho tuyến phòng thủ M.U.

Rafael (cánh phải)

Ở độ tuổi 23, tuyển thủ người Brazil gần như hoàn thiện kỹ năng phòng thủ và tấn công. Điểm yếu nhất của Rafael là tâm lý thi đấu chưa thực sự tốt. Tuy nhiên, điều này không đáng lo ngại, bởi Rafael sẽ rèn bản lĩnh qua những trận đánh lớn của M.U.

Luke Shaw (cánh trái)

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang nỗ lực đưa Luke Shaw về Old Trafford ngay trong mùa hè 2014. Việc sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng cho thấy M.U đánh giá rất cao tài năng của anh. Sau những gì Luke Shaw thể hiện trong màu áo Southampton, ngôi sao trẻ người Anh xứng đáng thay thế lão tướng Evra bên cánh trái.

Tiền vệ

Strootman (trung tâm)

Tiền vệ người Hà Lan là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U ở mùa hè 2014. Sau khi không thể đưa Strootman về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng trước, Quỷ đỏ đang có cơ hội rất lớn bổ sung anh vào đội hình khi có sự trợ giúp của HLV Van Gaal, nhà cầm quân người Hà Lan nhiều khả năng sẽ trở thành vị thuyền trưởng của M.U mùa tới.

Michael Carrick (trung tâm)

Tiền vệ người Anh là một trong số ít cầu thủ M.U thi đấu tốt mùa giải năm nay. Kinh nghiệm của Carrick sẽ là tài sản quý giá đối với Quỷ đỏ Manchester. Nếu có một cầu thủ trẻ chia sẻ nhiệm vụ ở khu trung tuyến, Michael Carrick sẽ phát huy rất tốt những pha chuyền bóng đạt độ chính xác lên tới 88,4%.

Juan Mata (tiền vệ công)

Chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2014, Juan Mata nỗ lực hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Sau 12 lần góp mặt trong đội hình chính và 1 trận vào sân từ băng ghế dự bị tại Premier League, tiền vệ người Tây Ban Nha đóng góp 5 bàn thắng và thực hiện 4 pha kiến tạo cho M.U. Mùa tới, Juan Mata chắc chắn sẽ là trụ cột của CLB chủ sân Old Trafford.

Tiền đạo

Van Persie (cánh phải)

Tiền đạo người Hà Lan gặp khá nhiều khó khăn trong đội hình M.U dưới thời HLV David Moyes. Với việc Quỷ đỏ sẽ có một vị thuyền trưởng mới ở mùa tới, Van Persie sẽ có cơ hội phát huy tốt nhất khả năng săn bàn. Trước khi nghỉ thi đấu điều trị chấn thương, anh đóng góp 11 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 18 trận ở Premier League mùa giải năm nay.

Rooney (cánh trái)

Ro10 là linh hồn trên hàng công của đội bóng áo đỏ thành Manchester. Tính đến thời điểm hiện tại mùa này, chân sút khoác áo số 10 ghi 19 bàn thắng và thực hiện 15 pha kiến tạo trên các mặt trận. Trong đó, anh đóng góp 17 pha lập công và có 10 đường chuyền thành bàn ở Ngoại hạng Anh. Với bản hợp đồng mới kèm theo khoản lương 300 nghìn bảng/tuần, ban lãnh đạo M.U muốn Rooney tiếp tục giữ vai trò thủ lĩnh tinh thần và lối chơi của đội bóng ở những mùa tới.

Edinson Cavani (trung phong)

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 54 triệu bảng để có chữ ký của Cavani. Đây là mẫu trung phong toàn diện với khả năng đút điểm rất tốt. Trong màu áo PSG tại giải Ligue 1 mùa này, anh ghi 16 bàn thắng sau 29 trận ra sân. Với sự góp mặt của Cavani, Rooney và Persie, M.U sẽ có hàng tấn công siêu khủng.

Đội hình trong mơ của M.U mùa giải tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm