Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU từ chối để Januzaj tập trung cùng ĐT Bỉ

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh khẳng định cầu thủ chạy cánh 18 tuổi chưa sẵn sàng khoác áo ĐT Bỉ.

Januzaj được rất nhiều đội tuyển quốc gia mời về thi đấu.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Marc Wilmot của ĐT Bỉ chia sẻ: “MU nói với tôi Januzaj vẫn chưa quyết định chơi cho bất cứ đội tuyển quốc gia nào. Chúng tôi đã bày tỏ mong muốn cậu ấy sẽ khoác áo ĐT Bỉ. Bây giờ là đến lượt của Januzaj đưa ra suy nghĩ. Chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

Sau khi cầu thủ 18 tuổi này tỏa sáng trong màu áo MU ở trận gặp Sunderland, rất nhiều đội tuyển quốc gia muốn triệu tập tài năng trẻ của CLB chủ sân Old Trafford vào đội hình, trong đó bao gồm Albania, Thổ Nhĩ Kỳ, Serbia và Bỉ. Mới nhất, ĐT Anh cũng tham gia vào cuộc chiến giành sự phục vụ của Januzaj.

HLV Roy Hodgson của Tam sư cho biết trong chương trình BBC’s 'Match of the Day: “Các đội tuyển cạnh tranh rất gay gắt nhằm có được Januzaj. Không còn nghi ngờ gì nữa cậu ấy là cầu thủ tài năng, và ĐT Anh đang để mắt đến ngôi sao trẻ của MU”.

Cuộc chiến tranh giành Januzaj trở nên nóng bỏng hơn sau khi tiền vệ cánh 18 tuổi này có màn trình diễn ấn tượng ở cuối tuần qua trên sân Ánh sáng. Januzaj đã lập cú đúp để giúp đội bóng áo đỏ thành Manchester giành chiến thắng ngược với tỷ số 2-1 trước Sunderland.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm