Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Người hùng' của MU lọt vào đội hình hay nhất vòng 7 NH Anh

Tiền vệ người Bỉ Adnan Januzaj là một trong những cầu thủ nổi bật nhất vòng 7 Premier League, lập cú đúp ngay trong trận chính thức đầu tiên khoác áo MU ở giải Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: Artur Boruc (Southampton)

Southampton đang gây bất ngờ khi xếp thứ 4 sau 7 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Thành tích thi đấu khá ấn tượng của CLB chủ sân St Mary's có công rất lớn của thủ môn Artur Boruc. Ở trận tiếp đón Swansea, thủ thành 33 tuổi người Ba Lan có 4 pha cứu thua và góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Southampton ở Premier League.

Artur Boruc có những pha cứu thua ấn tượng ở trận gặp Swansea.

Hậu vệ

Ronald Vlaar (Aston Villa)

Đảm nhận vai trò thủ quân của CLB chủ sân Villa Park, trung vệ Ronald Vlaar hoàn thành xuất sắc vai trò chỉ huy hàng thủ. Ở trận làm khách trên sân của Hull City, tuyển thủ người Hà Lan là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất. Đáng tiếc là Ronald Vlaar và đồng đội chỉ có được 1 điểm trước Hull City.

Curtis Davies (Hull)

Davis hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa chặt ngòi nổ Gabriel Agbonlahor của Aston Villa. Trong trận gặp CLB chủ sân Villa Park ở vòng 7, lối chơi mạnh mẽ của Curtis Davies góp phần giúp Hull City hạn chế khá nhiều pha tấn công của đối phương. Ở trận gặp Aston Villa, khung thành của Hull City đã phải hứng chịu tới 18 cú sút. Tuy nhiên, Curtis Davies chỉ huy hàng thủ duy trì sự tập trung và giúp đội nhà có 1 điểm trước Aston Villa.

Winston Reid (West Ham)


Bàn thắng mở tỷ số của West Ham.

Trung vệ cao 1m93 người New Zealand chơi rất ấn tượng trong trận gặp Tottenham. Sau khi hiệp 2 diễn ra được 11 phút, Winston Reid là cầu thủ đã mở tỷ số cho West Ham bằng một cú sút chính xác trong khu vực 16m50. Pha làm bàn của Winston Reid mở màn cho chiến thắng 3-0 của West Ham trước Tottenham.

Tiền vệ

Lee Cattermole (tiền vệ phòng ngự, Sunderland)

Cùng với Craig Gardner, Lee Cattermole thi đấu rất hay trong suốt hiệp 1 ở trận gặp MU, khiến các tiền vệ bên phía Quỷ đỏ không có nhiều thời gian để xử lý bóng. Trong hiệp 2, Lee Cattermole phải hoạt động vất vả hơn rất nhiều do Craig Gardner không thể thi đấu do dính chấn thương. Dù không thể giúp Sunderland có điểm trước MU, nhưng Lee Cattermole được đánh giá rất cao nhờ phong độ khá tốt khi đối đầu với Quỷ đỏ ở cuối tuần qua. 

Adnan Januzaj (cánh trái, MU)


Pha volley đẹp mắt của Januzaj.

Tiền vệ 18 tuổi đã lập cú đúp giúp MU giành chiến thắng ngược 2-1 trước Sunderland. Đây cũng là trận đầu tiên Adnan Januzaj được ra sân trong đội hình chính xuất phát của Quỷ đỏ. Màn trình diễn xuất sắc trước Sunderland giúp cầu thủ trẻ của MU được góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 7.

David Silva (cánh phải, Man City)

Tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại khá ấn tượng sau khi bình phục chấn thương. Sự có mặt của David Silva giúp Man City đánh bại Everton với tỷ số 3-1. Trong tình huống dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Man xanh, tuyển thủ người Tây Ban Nha thực hiện đường kiến tạo cho Sergio Aguero lập công.

Oscar (tiền vệ công, Chelsea)


Pha lập công của Oscar cho Chelsea.

Trên sân Carrow Road của Norwich, tiền vệ người Brazil để lại dấu ấn trong chiến thắng 3-1 của Chelsea. Từ đường chuyền của Damba Ba, Oscar tung cú sút chính xác đem về bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng thành London ngay ở phút thứ 4. Đây là lần lập công thứ 3 của Oscar cho Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa giải. 

Ravel Morrison (tiền vệ phòng ngự, West Ham)

Ở phút 79 trong chuyến làm khách đến sân White Hart Lane, Ravel Morrison ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho West Ham. Màn trình diễn khá tốt giúp anh được góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 7 Premier League.

Tiền đạo

Loic Remy (Newcastle)

Cuối tuần qua, chân sút Saido Berahino của West Brom thi đấu khá ấn tượng trong trận gặp Arsenal. Tuy nhiên, một suất trên hàng công trong đội hình tiêu biểu ở vòng 7 Ngoại hạng Anh xứng đáng dành cho Loic Remy. Trên sân của Cardiff City, tiền đạo Loic Remy lập cú đúp giúp Newcastle giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Daniel Sturridge (Liverpool)


Bàn thắng của Daniel Sturridge.

Tiền đạo người Anh tiếp tục thể hiện phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay. Trong trận gặp Crystal Palace trên sân Anfield, Daniel Sturridge ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool. Đây là pha lập công thứ 6 sau 7 vòng đấu của chân sút khoác áo số 15 của CLB vùng Merseyside.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm