Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giúp MU thoát thua, ‘người hùng’ Januzaj sắp được thưởng lớn

HLV David Moyes thúc giục ban lãnh đạo MU ký với Adnan Januzaj bản hợp đồng mới.

Trong trận đầu tiên ở Premier League mùa này, tiền vệ người Bỉ thi đấu khá ấn tượng, đóng góp 2 pha lập công giúp CLB áo đỏ thành Manchester giành chiến thắng ngược 2-1 trước Sunderland. Chứng kiến màn trình diễn khá tốt của Junazaj, HLV David Moyes thúc giục ban lãnh đạo MU ký với cầu thủ 18 tuổi người Bỉ bản giao kèo mới.

Cú volley bằng chân trái của Januzaj.

Hợp đồng hiện tại của Januzaj với CLB chủ sân Old Trafford còn 8 tháng sẽ hết hạn. Ngay từ lúc này, vị thuyền trưởng của MU rất muốn sớm giữ chân cầu thủ khoác áo số 44 trước sự nhòm ngó của những đội bóng lớn khác. Để thuyết phục Januzaj gắn bó lâu dài với đội bóng áo đỏ thành Manchester, HLV David Moyes muốn tăng lương cho tài năng trẻ người Bỉ.

Tờ Dailymail đưa tin MU chuẩn bị bản hợp đồng với mức lương lên tới 60 nghìn bảng/tuần cho Januzaj. Đây là kế hoạch cần thiết của chiến lược gia người Scotland nhằm thực hiện kế hoạch xây dựng đội hình cho CLB chủ sân Old Trafford.

Tiền vệ người Bỉ trở thành nhân tố mới trong đội hình của Quỷ đỏ.

Màn trình diễn khá tốt của tiền vệ 18 tuổi người Bỉ nhận được đánh giá rất cao của đàn anh Wayne Rooney. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chân sút người Anh chia sẻ: “Januzaj là cầu thủ sở hữu những phẩm chất tuyệt vời, đặc biệt là khả năng kiểm soát bóng. Tôi nghĩ HLV David Moyes sẽ rất vui khi có những cầu thủ trẻ như vậy trong đội hình sau khi đội bóng gặp khá nhiều khó khăn ở một vài trận gần đây”.

Trận ra mắt của Januzaj còn nhận được đánh giá rất cao của vị thuyền trưởng MU: “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Thật khó cho cầu thủ đối phương ngăn cản Januzaj”. Sau nhiều lần đưa ra những phương án tìm kiếm cầu thủ phù hợp cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ, HLV David Moyes tạm thời có được giải pháp ưng ý với Januzaj bên cánh trái, Luis Nani đảm nhận vai trò cánh phải, và Wayne Rooney đá cặp trên hàng công cùng Van Persie.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm