Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes khen ngợi ‘người hùng’ Januzaj

Tiền vệ trẻ người Bỉ không làm HLV David Moyes thất vọng khi lập cú đúp đem về chiến thắng 2-1 cho MU trong trận đấu bị dẫn trước trên sân Ánh sáng của Sunderland.

Quỷ đỏ đã gặp khá nhiều khó khăn trước đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng Sunderland. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng MU lại để thủng lưới trước ngay ở phút thứ 5 và phải rượt đuổi trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Januzaj lập cú đúp đem về chiến thắng 2-1 cho MU.

Nhờ sự xuất sắc của tiền vệ trẻ Januzaj, nhà vô địch mới tránh phải nhận trận thua thứ 3 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh và giữ được thành tích bất bại trên sân Ánh sáng của Sunderland. Chiến thắng 2-1 trước Sunderland có ý nghĩa rất lớn đối với MU, giúp thầy trò HLV David Moyes giải tỏa áp lực về tâm lý.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV David Moyes chia sẻ trên Sky Sports: “Januzaj là cầu thủ trẻ tài năng. Tôi muốn sử dụng cậu ấy khoảng 3 tuần trước, nhưng có nhiều lý do nên điều đó đã không xảy ra. Trận gặp Sunderland rất thích hợp cho Januzaj ra sân, và cậu ấy đã thi đấu rất tốt”.

Vị thuyền trưởng của MU nhận xét thêm về Januzaj: “Cậu ấy là cầu thủ tài năng và rất đặc biệt. Khả năng kiểm soát bóng của Januzaj là khá tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất cho cậu ấy”.

Ngoài ra, HLV David Moyes còn cho biết: “Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của đội bóng trong trận gặp Sunderland. Dù bị đối phương dẫn trước, nhưng các cầu thủ đã thi đấu khá hay. Tôi biết đang sở hữu đội hình chất lượng trong tay”.

Chiến thắng 2-1 trước Sunderland đã giúp MU leo lên nửa trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 7 vòng đấu. Tuy nhiên, thầy trò HLV David Moyes vẫn còn phải vượt qua rất nhiều khó khăn phía trước.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm