Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU sẽ không mua sắm rầm rộ

MU sẽ không mua sắm rầm rộ, Real không tiếc khi để Oezil ra đi, HLV Mourinho hài lòng với án phạt dành cho Torres, Suarez mong muốn được khoác áo Real là những tin chính hôm nay (ngày 5/10/2013).

MU sẽ không mua sắm rầm rộ

Đó là phát biểu của HLV David Moyes ở buổi trả lời phỏng vấn mới nhất. Chiến lược gia người Scotland chia sẻ: “MU sẽ không quay lưng lại với kỳ chuyển nhượng tháng 1/2014. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó không phải là thời điểm thích hợp để đưa những cầu thủ lớn về đội bóng. Nếu MU rơi xuống nhóm 3 đội đứng cuối trên bảng xếp hạng, tôi sẽ xem xét đến việc bổ sung những cầu thủ lớn.

HLV David Moyes hài lòng với đội hình hiện tại của MU.

Hiện tại, MU vẫn đang nỗ lực góp mặt vào nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, đội bóng vẫn chưa vận hành tốt, nên nhiệm vụ của tôi là giúp MU tiến lên”. Sau 6 vòng đầu tiên, Quỷ đỏ xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với 7 điểm. Thành tích thi đấu của MU dưới thời David Moyes thực sự rất khó có thể chấp nhận, bởi CLB chủ sân Old Trafford hiện là nhà vô địch Ngoại hạng Anh, đồng thời là đội bóng giàu thành tích nhất ở Premier League.

Real không tiếc khi để Oezil ra đi

Mesut Oezil giúp Arsenal dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh.

Vị thuyền trưởng Ancelotti của Real khẳng định không cảm thấy tiếc nuối khi để tiền vệ người Đức rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè 2013. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, nhà cầm quân người Italy khẳng định: “Tôi không tiếc khi để Oezil ra đi. Real không nhất thiết phải có cậu ấy. Chúng tôi vẫn đang thi đấu khá tốt khi ghi được khá nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, Real cần phải tìm được sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ”. Sau 6 vòng đầu tiên ở La Liga, CLB Hoàng gia đứng thứ 3 với 16 điểm và kém hai đội xếp trên Barca và Atletico Madrid 5 điểm.

HLV Mourinho hài lòng với án phạt dành cho Torres

Torres chỉ bị FA cấm thi đấu 1 trận.

"Người đặc biệt" cho rằng Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sáng suốt khi chỉ cấm Torres thi đấu một trận sau khi bị phạt thẻ đỏ trong trận đấu giữa Tottenham và Chelsea. Tuy nhiên, HLV Villas-Boas lại cho rằng án phạt cấm Torres thi đấu 1 trận là rất đáng hổ thẹn của FA. Sau khi có quyết định của Liên đoàn bóng đá Anh, HLV Mourinho cho biết: “Chiếc thẻ vàng thứ 2 của Torres đến sau một pha diễn kịch, nên án treo giò 1 trận dành cho cậu ấy là quá đủ".

Suarez mong muốn được khoác áo Real

Luis Suarez lập cú đúp trong trận gặp Sunderland.
Người đồng đội với Luis Suarez trong màu áo ĐT Uruguay, Cavani nhận định: “Suarez là tiền đạo toàn diện nhất đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Khả năng ghi bàn và sự tự tin là điều dễ nhận thấy ở Suarez. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ còn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa ở mùa này. CĐV Liverpool sẽ rất hạnh phúc nếu Suarez ở lại, nhưng CLB mà cậu ấy mơ ước được khoáo áo lại là Real”. Trong trận mới nhất thi đấu cho Liverpool, Suarez lập cú đúp giúp Quỷ đỏ vùng Merseyside giành chiến thắng 3-1 trước Sunderland.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm