Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes: ‘Tôi là người phù hợp cho MU’

Dù Quỷ đỏ đang khởi đầu khá chật vật ở Ngoại hạng Anh, nhưng chiến lược gia người Scotland tự tin cho biết sẽ giúp CLB chủ sân Old Trafford cải thiện thành tích thi đấu trong thời gian tới.

Sau những thất bại liên tiếp của MU ở giải Ngoại hạng Anh, nhiều người hoài nghi về khả năng cầm quân của HLV David Moyes. Được sự ủng hộ rất lớn của Sir Alex Ferguson, nhưng chiến lược gia người Scotland chưa để lại dấu ấn trong cách bố trí đội hình thi đấu và tỏ ra khá bế tắc trong việc đưa ra biện pháp giải quyết mỗi khi MU bị dẫn bàn.

HLV David Moyes đang chịu áp lực rất lớn khi MU thi đấu thiếu ổn định.

Tuy nhiên, HLV David Moyes lại tự tin khẳng định phù hợp với công việc ở MU. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Sunderland, nhà cầm quân người Scotland chia sẻ: “Tôi tin chắc MU đã chọn đúng người cho công việc của đội bóng”.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng của MU còn chia sẻ: “Các cầu thủ đều khát khao khẳng định khả năng. Tôi đã từng được chứng kiến họ thi đấu ở những mùa giải trước. Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau nhằm tìm ra lối chơi phù hợp nhất. Mùa giải vẫn còn dài, và MU đang nỗ lực để sớm bắt kịp nhóm đầu”.

Ở vòng 7, MU chỉ phải gặp đội bóng đang khủng hoảng Sunderland, CLB vừa mới thay tướng khi chỉ định Kevin Ball làm huấn luyện viên tạm quyền thay Paolo Di Canio. Đây là cơ hội rất lớn để Quỷ đỏ bỏ túi 3 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Sunderland, kết quả đó còn có ý nghĩa rất lớn khi tác động tích cực đến tinh thần thi đấu của thầy trò HLV David Moyes.

Thống kê của MU trước trận gặp Sunderland

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm