Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunderland – MU: Quyết tâm giành 3 điểm

Quỷ đỏ đứng trước cơ hội rất lớn giành chiến thắng khi chỉ phải đụng độ đối thủ hiện đứng cuối trên bảng xếp hạng Sunderland.

Sunderland – MU, 23h30 ngày 5/10 (Zing tường thuật trực tiếp)

Sau hai thất bại liên tiếp của MU, HLV David Moyes đang phải chịu áp lực rất lớn. Trận thua 1-2 trước West Brom ngay trên sân nhà Old Trafford đem đến cú sốc rất lớn cho CĐV MU. Chỉ trong 6 vòng đầu tiên, đội bóng áo đỏ thành Manchester đã đánh rơi 11 điểm. Đây là kết quả đáng buồn nhất của Quỷ đỏ kể từ mùa giải 1989/1990.

Quỷ đỏ đang chịu áp lực rất lớn sau khi thi đấu không thành công.

Theo thống kê ở giải bóng đá số 1 nước Anh, không có một đội bóng nào giành chức vô địch sau khi để thua 3/6 trận đầu tiên kể từ mùa giải 1949/1950. Lần gần nhất có một CLB kết thúc ở vị trí số 1 sau khi thất bại 3/6 trận đầu mùa là Portsmouth.

Nhiệm vụ trước mắt của thầy trò HLV David Moyes là chấm dứt chuỗi trận thua liên tiếp ở Premier League. Đụng độ Sunderland đang gặp khủng hoảng sau khi thay tướng, MU có cơ hội rất lớn giành chiến thắng thứ 3. Dù phải làm khách trên sân Ánh sáng, nhưng Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội chủ nhà Sunderland.

Đang trải qua khởi đầu tệ hại nhất trong vòng 24 năm trở lại đây, nhưng MU vẫn có phong độ tốt hơn khá nhiều so với Sunderland. Theo số liệu thống kê của trang Whoscored, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của MU đạt 84,5%, trong khi đó Sunderland chỉ đạt 77,7%. Tuy nhiên, có một số liệu gây bất ngờ cho nhiều người là đội chủ sân Ánh sáng tung ra nhiều cú sút hơn MU (87 so với 84), nhưng số pha dứt điểm trúng đích của Sunderland là 16, chỉ bằng 1/2 so với Quỷ đỏ.

Số liệu thống kê của Sunderland và MU trước vòng 7.

Sức tấn công của nhà vô địch sẽ được tăng cường khi Wayne Rooney trở lại sau chấn thương. Ở trận đấu giữa tuần gặp Shakhtar Donetsk tại Champions League, chân sút người Anh đã không thể ra sân, nhưng HLV David Moyes khẳng định Ro10 sẽ góp mặt trong chuyến làm khách đến sân Ánh sáng.

Tuy nhiên, khả năng ra sân của Van Persie là không cao, bởi tuyển thủ người Hà Lan đang gặp vấn đề về ngón chân. Ở trận gặp Sunderland, cặp tiền đạo của MU nhiều khả năng sẽ là Rooney – Chicharito. Trước trận đụng độ với CLB chủ sân Ánh sáng, HLV David Moyes của Quỷ đỏ chia sẻ: “Đây là trận đấu quan trọng, và chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng”.

Mục tiêu trên hoàn toàn nằm trong tầm tay của MU, bởi Sunderland thường thi đấu không tốt mỗi khi gặp Quỷ đỏ. Trong 6 năm qua, Sunderland chưa một lần đánh bại được MU. Hơn nữa, CLB chủ sân Ánh sáng còn đang gặp khủng hoảng, nên đây là cơ hội rất lớn để thầy trò HLV David Moyes tìm lại niềm vui chiến thắng.

Đội hình dự kiến ra sân

Tỷ lệ châu Á

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm