Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng thủ

HLV David Moyes muốn bổ sung một trung vệ cho đội hình MU trong thời gian tới, và mục tiêu lọt tầm ngắm của Quỷ đỏ là Kalidou Koulibaly của Genk (đội bóng đang thi đấu tại giải quốc gia Bỉ).

Sau 6 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích thi đấu chưa tốt của MU một phần xuất phát từ sự yếu kém của hàng thủ. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đã phải nhận tới 8 bàn thua, trong đó có 6 lần để thủng lưới trên sân khách và 2 bàn ở Old Trafford.

Quỷ đỏ muốn mua Koulibaly.

Nhằm tăng cường chất thép cho hàng thủ, HLV David Moyes muốn chiêu mộ Kalidou Koulibaly (Genk). Cầu thủ 20 tuổi người Pháp có 11 lần khoác áo ĐT U20 quốc gia và ra sân 20 trận trong đội hình của CLB Genk sau khi chuyển đến từ Metz ở mùa hè trước.

Điểm mạnh của Kalidou Koulibaly là sở hữu chiều cao lý tưởng cho một cầu thủ chơi đảm nhận vị trí trung vệ (1m95). Với thể hình tốt, cầu thủ của U20 Pháp sẽ là phương án chống bóng bổng. Ngoài ra, Kalidou Koulibaly còn có thể đảm nhận vị trí tiền vệ phòng ngự. Đây là mẫu cầu thủ HLV David Moyes rất cần nhằm tăng cường khả năng phòng thủ cho MU.

Bên cạnh việc theo đuổi Koulibaly, CLB chủ sân Old Traford còn để mắt tới Kurt Zouma (St-Etienne), cầu thủ của ĐT U21 Pháp có mức phí chuyển nhượng khoảng 7 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ thành Manchester sẽ phải cạnh tranh với Man City để có được chữ ký của Kurt Zouma. Theo thông tin được đăng tải trên tờ Dailymail, Man xanh đang có kế hoạch hỏi mua Kurt Zouma.

Mùa này, hàng thủ của CLB chủ sân Etihad cũng chơi không tốt khi để thủng lưới tới 7 bàn. Nguyên nhân dẫn đến những bàn thua của Man City phần lớn là do sai lầm của các hậu vệ. Đó chính là lý do HLV Pellegrini rất muốn có một trung vệ sở hữu chiều cao và thể lực tốt.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm