Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng 7 NH Anh: MU đặt mục tiêu trở lại Top 10

Nhiệm vụ trước mắt của thầy trò HLV David Moyes là thoát khỏi nửa dưới bảng xếp hạng. Nếu thu về 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Sunderland, Quỷ đỏ sẽ có mặt trong nhóm 10 đội dẫn đầu.

Trước khi mùa giải diễn ra, những khó khăn và thử thách đã được cảnh báo đến HLV David Moyes khi tiếp quản công việc của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, vị trí thứ 12 đã thực sự khiến nhiều người yêu quý Quỷ đỏ bị sốc. Với đội hình hiện tại, MU xứng đáng có một vị trí tốt hơn sau 6 trận. Trước khi vòng 7 Premier League diễn ra vào cuối tuần này, MU mới chỉ có 7 điểm và kém đội xếp thứ 5 tới 4 điểm.

Van Persie trở lại sẽ tiếp thêm sức mạnh tấn công cho MU.

Dù có đánh bại Sunderland, nhà vô địch chắc chắn chưa thể leo lên Top 5. Mục tiêu của thầy trò HLV David Moyes là phải thoát khỏi nửa cuối bảng xếp hạng, và một vị trí trong nhóm 10 là nhiệm vụ trước mắt đối với MU. Ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ chỉ phải gặp CLB đang đứng cuối trên bảng xếp hạng Sunderland. Nếu thể hiện được lối chơi như trong trận đấu giữa tuần tại Champions League, 3 điểm sẽ khó thoát khỏi tay thầy trò HLV David Moyes.

Cũng thi đấu thiếu thuyết phục như MU, đội bóng láng giềng Man City đang đối diện với rất nhiều áp lực. Sau khi đầu tư mạnh tay ở mùa hè vừa qua, Man xanh được xem là ứng viên cho chức vô địch, nhưng thành tích thi đấu của đội á quân chỉ là thắng 3, hòa 1 và thua 2. Vị trí thứ 7 chưa phản ánh đúng thực lực và sức mạnh của Man City.

Ở vòng 7, thầy trò HLV Pellegrini sẽ thi đấu sớm nhất với trận tiếp đón Everton, đội bóng hiện có mặt trong Top 4. Dù được chơi trên sân nhà Etihad, nhưng Man City được cảnh báo sẽ có trận đấu khó khăn. Đối thủ của Man xanh đang là đội bóng duy nhất chưa để thua tính đến thời điểm hiện tại. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Martinez, đội bóng vùng Merseyside đang khởi đầu mùa giải tốt hơn nhiều so với dự đoán của các nhà chuyên môn.

Suarez là nhân tố quan trọng cho lối chơi của Liverpool.

Ở loạt trận diễn ra sớm, Liverpool sẽ được rất nhiều người hâm mộ chú ý đến, bởi thầy trò HLV Rodgers được chơi trên sân nhà Anfield, tiếp đón đối thủ xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng Crystal Palace. Đây là cơ hội để Liverpool leo lên vị trí số 1 trong ít nhất 24 giờ, trước khi Arsenal và Tottenham bước vào trận đấu ở vòng 7.

Trong khi Tottenham được chơi trên sân nhà tiếp đón West Ham, thì Arsenal phải làm khách trước West Brom. Đang có phong độ cao ở các mặt trận, hai đội bóng thành London được đánh giá sẽ tiếp tục bỏ túi thêm 3 điểm để tiếp tục chiếm những vị trí đầu trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, khá nhiều đội bóng ở cửa dưới từng gây khó khăn cho các ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, nên người hâm mộ đang chờ đợi những trận địa chấn sẽ xảy ra vào cuối tuần này.

Lịch thi đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh

18:45 ngày 05/10: Man City - Everton

21:00 ngày 05/10: Cardiff - Newcastle

21:00 ngày 05/10: Fulham - Stoke

21:00 ngày 05/10: Hull - Aston Villa

21:00 ngày 05/10: Liverpool - Crystal Palace

23:30 ngày 05/10: Sunderland - MU

19:30 ngày 05/10: Norwich - Chelsea

19:30 ngày 05/10: Southampton - Swansea

22:00 ngày 05/10: Tottenham - West Ham

22:00 ngày 05/10: West Brom - Arsenal

Vị trí của các đội trước khi vòng 7 Premier League diễn ra

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm