Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool hét giá Suarez 55 triệu bảng

Trước sự quan tâm của Real dành cho chân sút người Uruguay, Liverpool sẵn sàng để cầu thủ khoác áo số 7 ra đi nếu thu về 55 triệu bảng.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, Luis Suarez nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các đội bóng lớn, trong đó hai CLB đã theo đuổi chân sút số 1 của Liverpool đến ngày cuối của kỳ chuyển nhượng là Arsenal và Real.

Suarez trở lại ấn tượng với việc ghi 2 bàn thắng vào lưới Sunderland.

Dù Pháo thủ thành London nhiều lần đề nghị đội chủ sân Anfield ngồi vào bàn đàm phán, nhưng mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng của Arsenal đưa ra chưa đáp ứng được mong muốn của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Những ngày gần đây, Real lên tiếng muốn đàm phán với Liverpool ở phiên chợ đông (tháng 1/2014), và mức phí được đội bóng Hoàng gia tăng lên 5 triệu bảng so với đề nghị của Arsenal. Tuy nhiên, Real vẫn cần phải chịu chi hơn, bởi Quỷ đỏ vùng Merseyside tiết lộ chỉ nhượng lại Suarez nếu nhận đủ 55 triệu bảng.

Khả năng Real chiêu mộ thành công Suarez khá cao. Trong trường hợp bán chân sút người Uruguay, Liverpool chỉ muốn chọn một đội bóng bên ngoài giải Ngoại hạng Anh làm đối tác. Nếu có được sự phục vụ của Suarez, khả năng tấn công của Real chắc chắn sẽ được tăng cường đáng kể.

Ở Premier League, Suarez là một trong những chân sút chất lượng. Trở lại sau khi kết thúc án phạt cấm thi đấu 10 trận, tiền đạo người Uruguay đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Sunderland.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm