Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U từ chối bán Smalling cho Arsenal với giá 10 triệu bảng

Kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Chris Smalling ở kỳ chuyển nhượng mùa đông của Arsenal đang vấp phải khó khăn sau khi M.U từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng từ các Pháo thủ.

Dàn sao M.U ngày ấy, bây giờ

Theo năm tháng, khuôn mặt của những ngôi sao đang khoác áo M.U vẫn không có nhiều đổi thay so với chính họ khi còn là một cậu bé.

Tờ Daily Star Sunday tiết lộ, HLV Louis van Gaal vừa thẳng thừng từ chối lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Chris Smalling của Arsenal khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới. Dẫu chiến lược gia người Hà Lan không nói rõ lý do cụ thể nhưng với lực lượng vừa yếu lại vừa thiếu hiện tại của hàng thủ M.U, sẽ là quá mạo hiểm nếu đẩy Smalling rời Old Trafford mà không có được sự bổ sung chất lượng thay thế.

M.U quyết không bán Smalling cho Arsenal với mức giá 10 triệu euro. Ảnh: Getty Images

Những tin đồn về khả năng Smalling chia tay Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông bắt đầu rộ lên sau khi hậu vệ 24 tuổi nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn trong trận derby thành Manchester. Sau thất bại 0-1 trước Man City, không chỉ các CĐV, ngay cả HLV Van Gaal cũng tỏ ra rất tức giận và công khai chỉ trích hành động thiếu suy nghĩ của cậu học trò.

Ngay từ đầu mùa, sau khi bán trung vệ Thomas Vermaelen cho Barcelona, Arsenal từng đưa Smalling vào tầm ngắm. Tuy nhiên, phải đến khi vấn nạn chấn thương liên tiếp hoành hành trong quãng thời gian gần đây, The Gunners mới thật sự quyết tâm theo đuổi tuyển thủ Anh. Dẫu vậy, mức giá 10 triệu bảng mà đội chủ sân Emirates đưa ra có lẽ vẫn chưa đủ sức nặng để thuyết phục M.U nhả người.

Ở vòng 12 diễn ra vào cuối tuần tới, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón chính M.U tại Emirates. Khi ấy, Smalling đã có thể trở lại đội hình xuất phát sau khi vắng mặt trong chiến thắng 1-0 của Quỷ đỏ trước Crystal Palace vì án treo giò. Nhưng sự góp mặt của hậu vệ 24 tuổi có lẽ vẫn không thể giúp đội khách bớt đau đầu bởi họ nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của De Gea, Falcao, Rafael, Phil Jones và Evans.

M.U đối diện nguy cơ mất 5 cầu thủ ở trận gặp Arsenal

Lực lượng của Quỷ đỏ có thể bị tổn thất nghiêm trọng khi làm khách trên sân của Arsenal thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 23/11.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm