Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U muốn chiêu mộ tài năng trẻ Coutinho bằng 10 triệu euro

Đội chủ sân Old Trafford vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu euro dành cho tiền đạo Douglas Coutinho, tài năng trẻ hiện được cả Atletico Madrid và Monaco săn đón.

Đang sở hữu các tiền đạo chất lượng như Wayne Rooney, Radamel Falcao, Robin van Persie và thậm chí cả tài năng trẻ James Wilson nhưng BLĐ M.U vẫn rất thích Douglas Coutinho. Theo khẳng định từ Daily Mail, nhân dịp người đại diện của chân sút thuộc biên chế Atletico Paranaense có chuyến công cán châu Âu nhằm tìm kiếm CLB tiềm năng cho thân chủ, Quỷ đỏ đã nhanh chóng liên hệ và đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 10 triệu euro.

Douglas Coutinho có thể sẽ là bản hợp đồng dự phòng trong trường hợp M.U chia tay Van Persie. Ảnh: Getty Images

Người đại diện của Coutinho tiết lộ. “Tôi đã nhận được lời đề nghị từ Manchester Utd. Nếu họ thật sự muốn mua, khả năng thương vụ này thành công là khá lớn. Tôi sẽ chờ cuộc gặp chính thức giữa hai bên để đưa ra thông báo cuối cùng”.

Sở dĩ M.U tỏ ra quyết liệt ở thương vụ này là do các tuyển trạch viên của đội chủ sân Old Trafford tại Nam Mỹ đánh giá rất cao tài năng của Coutinho. Dù mới 20 tuổi song tiền đạo cao 1,83 m này đã có mùa giải thứ 2 liên tiếp thường xuyên ra sân trong đội hình chính thức của Atletico Paranaense. Ở mùa giải năm nay, Coutinho đã đóng góp 7 bàn thắng sau 25 lần khoác áo đội chủ sân Joaquim Americo Guimaraes.

Hiện tại, bản hợp đồng giữa Coutinho và Atletico Paranaense vẫn còn hiệu lực tới mùa hè 2017. Tuy nhiên, với việc đội bóng bang Parana đang ngập trong nợ nần sau khi dốc tiền xây SVĐ phục vụ World Cup 2014, khả năng tài năng trẻ 20 tuổi bị đem bán là rất lớn.

M.U đối diện nguy cơ mất De Gea ở vòng 12 Ngoại hạng Anh

Ngón tay của thủ môn người Tây Ban Nha bị trật khớp trong buổi tập mới đây ở ĐT Tây Ban Nha, và anh sẽ vắng mặt khi đội nhà gặp Belarus.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm