Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tổn thất lực lượng vì lịch thi đấu quốc tế

Huấn luyện viên Jose Mourinho đón tin không vui khi trung vệ Phil Jones dính chấn thương trong lần trở về thi đấu cho đội tuyển Anh.

Ở trận đội tuyển Anh đón tiếp nhà vô địch thế giới Đức trên sân Wembley ngày 11/11, Phil Jones được xếp đá chính. Tuy nhiên, anh chỉ chơi 24 phút, sau đó nhường chỗ cho Joseph Gomez do dính chấn thương.

MU ton that luc luong anh 1
Phil Jones dính chấn thương khi trở về khoác áo đội tuyển Anh. Ảnh: Getty Images.

Đây là thông tin chắc chắn làm huấn luyện viên Jose Mourinho rất lo lắng. Ông đã mất nhiều cầu thủ trụ cột do lịch thi đấu quốc tế của các đội tuyển quốc gia.

Trước khi các cầu thủ trở về phục vụ cho loạt trận giao hữu và play-off World Cup, ông đã mất Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo.

Tại các buổi trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Mourinho than phiền về việc MU tổn thất lực lượng do bão chấn thương. Trong trận sắp tới tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford ngày 19/11, nhiều khả năng ông không thể sử dụng Phil Jones.

Mùa này, tuyển thủ người Anh là sự lựa chọn quan trọng cho hàng phòng ngự MU. Anh chưa vắng mặt bất cứ trận nào ở Premier League, thi đấu tổng cộng 895 phút và mới phải nhận 1 thẻ vàng.

Phil Jones chỉ thi đấu không trọn vẹn 1 trận khi rời sân trong trận gặp Huddersfield Town. Đây cũng là trận đấu MU chịu thất bại 1-2 trước tân binh của Premier League.

Sau 11 vòng đầu, đội bóng của HLV Mourinho vẫn đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nhiều người hoài nghi về khả năng cạnh tranh chức vô địch của "Quỷ đỏ" khi kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm (23 so với 31).

'Mourinho không đáng bị trách nếu MU thất bại ở Premier League'

Cựu tiền vệ Frank Lampard lên tiếng bênh vực huấn luyện viên Jose Mourinho trong mùa giải MU rất được kỳ vọng trở lại vị trí số một Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm