Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U thanh lý 6 cầu thủ theo đề xuất của HLV Van Gaal

Nhiều ngôi sao phải rời sân Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại, trong đó hậu vệ phải Rafael đối diện với khả năng chia tay M.U cao nhất.

Trang Telegraph đưa tin, HLV Van Gaal sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo M.U về tương lai của hơn 10 cầu thủ, trong đó 6 ngôi sao nhiều khả năng không được ký hợp đồng mới và phải chia tay sân Old Trafford vào hè 2015.

Dưới thời Sir Alex Ferguson, Rafael da Silva là tài năng trẻ tiềm năng của M.U. Mọi chuyện trở nên khó khăn đối với anh trong việc tìm suất đá chính do dính chấn thương. Mùa này, Rafael mới ra sân 9 trận sau 26 vòng đấu. Mức độ đóng góp của cầu thủ người Brazil cho Quỷ đỏ khá hạn chế. Khả năng Rafael chia tay M.U càng trở nên rõ ràng hơn khi HLV Van Gaal tuyên bố: “Paddy McNair có thể chơi bên cánh phải trong 10 năm tới”.

a
Những cầu thủ đối diện với tương lai mờ mịt ở M.U trong mùa hè 2015. Ảnh: Telegraph.

Ngoài ra, tương lai của Radamel Falcao đang bị đe dọa nghiêm trọng. Ban lãnh đạo M.U kỳ vọng nhiều vào Falcao. Tuy nhiên, chân sút người Colombia mới chỉ đóng góp 4 bàn thắng sau 16 trận. Thành tích chưa xứng với mức lương 280 nghìn bảng/tuần mà Quỷ đỏ trả cho anh khi ký hợp đồng mượn từ AS Monaco ở hè 2014.

Trong kế hoạch của HLV Van Gaal, ba ngôi sao Tom Cleverley, Anders Lindegaard và Javier Hernandez sẽ không còn cơ hội chơi cho M.U. Hai trong số này đang được Quỷ đỏ cho mượn đến cuối mùa giải. Còn với thủ môn Anders Lindegaard, anh khó có thể cạnh tranh với De Gea và Victor Valdes, nên giải pháp ra đi sẽ phù hợp cho các bên.

Ở hàng phòng ngự, Jonny Evans đối diện với nguy cơ bị đẩy khỏi sân Old Trafford sau khi mùa này khép lại. So với Phil Jones và Chris Smalling, anh ra sân ít hơn khi mới chỉ 11 lần góp mặt trong đội hình M.U tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa. Trong khi đó,
Phil Jones và Chris Smalling gây ấn tượng với HLV Van Gaal và nhiều khả năng tiếp tục ở lại sân Old Trafford.

Trong cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo M.U, nhà cầm quân người Hà Lan còn bàn bạc về tương lai của De Gea, Van Persie, Carrick, Ashley Young. Đây là những cầu thủ trụ cột của Quỷ đỏ. Theo đề xuất của HLV Van Gaal, họ sẽ được ký hợp đồng mới trong hè 2015.

Di Maria hối hận khi đến M.U

Di Maria thi đấu không thành công trong màu áo M.U như sự kỳ vọng của người hâm mộ. Mới đây, anh chia sẻ về việc cảm thấy hối tiếc khi gia nhập Quỷ đỏ ở hè 2014.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm