Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria hối hận khi đến M.U

Di Maria thi đấu không thành công trong màu áo M.U như sự kỳ vọng của người hâm mộ. Mới đây, anh chia sẻ về việc cảm thấy hối tiếc khi gia nhập Quỷ đỏ ở hè 2014.

Nhà báo Manuel Esteban tiết lộ câu chuyện liên quan đến tiền vệ người Argentina trong chương trình La Goleada tại Tây Ban Nha. Ông chia sẻ: “Di Maria thú nhận với một vài người bạn ở Real Madrid về việc cảm thấy hối tiếc khi chuyển đến M.U”.

a
Di Maria hiện không hài lòng với cuộc sống ở M.U. Ảnh: Daily Mail.

Thông tin trên chắc chắn khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ M.U bị sốc. Trong kế hoạch xây dựng đội hình cho Quỷ đỏ, Di Maria là ngôi sao trụ cột trên hàng công. Anh được đưa về sân Old Trafford với mức giá đắt nhất xứ sở sương mù. Gia đình nhà Glazer đã phải chi ra 59,7 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Di Maria ở hè 2014.

Theo thông kê đăng tải trên trang Worldfootball, tiền vệ của M.U hiện đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ kiến tạo tốt nhất Premier League mùa này. Di Maria đã thực hiện thành công 9 đường chuyền cho đồng đội lập công, xếp sau Cesc Fabregas với 15 pha kiến tạo.

Về thành tích ghi bàn, tiền vệ người Argentina có 4 lần lập công cho M.U. Mức độ đóng góp của Di Maria cho Quỷ đỏ chưa thể giúp đội chủ sân Old Trafford tạo được lợi thế ở cuộc cạnh tranh giành một suất trong top 4. M.U hiện lọt vào nhóm giành quyền dự Champions League mùa tới, nhưng áp lực từ các đối thủ cạnh tranh thực sự lớn.

Theo trang Manchester Everning News, Quỷ đỏ cần phải giành 8 chiến thắng và 1 trận hòa trong 12 vòng đấu còn lại mới có thể kết thúc mùa giải trong top 4. Đây là nhiệm vụ khó khăn, bởi Quỷ đỏ sẽ liên tiếp gặp những đối thủ mạnh ở những vòng đấu tới.

Thời gian qua, có thông tin PSG sẵn sàng lên kế hoạch giải cứu Di Maria khỏi sân Old Trafford nếu M.U không thể giành quyền dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, người đại diện cho Di Maria là siêu cò Jorge Mendes khẳng định thân chủ của mình không chia tay Quỷ đỏ.

M.U thua ngược 1-2, Arsenal vào top 3

Vượt lên dẫn trước Swansea nhờ công của Herrera, nhưng M.U lại thua ngược 1-2 và mất vị trí thứ 3. Trong khi đó, Arsenal trở lại top 3 sau chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm