Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghe lời Pogba, sao trẻ dọa rời Man Utd

Quỷ đỏ đang đối mặt với nguy cơ nhìn tài năng trẻ Andreas Pereira rơi vào tay Juventus như từng đánh mất Paul Pogba cách đây gần 3 năm.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Tuttosport mới đây, tài năng trẻ Andreas Pereira không hề giấu giếm ý định chia tay sân Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay. Sở dĩ, tiền vệ 19 tuổi muốn đoạn tuyệt với Man Utd là vì anh không được HLV Louis van Gaal trao cơ hội lên thi đấu tại đội một.

Nguy cơ đánh mất Pereira đang hiển hiện trước mắt Quỷ đỏ khi sao mai người Bỉ mới đây đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới. Ngoài ra, Pereira cũng thừa nhận đang cân nhắc khả năng gia nhập Juventus trước sự mời chào nhiệt tình từ đàn anh Paul Pogba, người hiện là một công thần của Juve và cũng từng rời sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2012 do không tìm được chỗ đứng.

Pogba đang ra sức chèo kéo tài năng trẻ Andreas Pereira cự tuyệt Man Utd để gia nhập Juventus. Ảnh: Man United News

“Tất cả mọi người đều biết Juventus là một CLB vĩ đại. Tôi thường xuyên có những cuộc trao đổi với Pogba. Anh ấy là một người bạn tốt và anh ấy cũng kêu gọi tôi nên đến Turin vì cả lý do cá nhân lẫn sự chuyên nghiệp ở đó”.

“Hiện tại, tôi đã quá mệt mỏi với Man Utd. Người đại diện của tôi đang đánh giá các lời đề nghị, bao gồm từ cả phía Juventus nhưng nó chẳng có gì bí mật. Tôi cũng chẳng muốn giấu quyết định từ chối lời mời gia hạn hợp đồng của đội bóng tôi đang khoác áo”.

“Tôi biết giải VĐQG Italia và tôi sẽ không phải thất vọng nếu được thi đấu tại đó. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Vấn đề tài chính cũng khá quan trọng nhưng đó không phải yếu tố then chốt trong quyết định cuối cùng của tôi”.

Hiện không chỉ có Juventus, cả PSG cũng quan tâm đến Andreas Pereira. Mùa này, tiền vệ công 19 tuổi mới chỉ ra sân vỏn vẹn 1 trận cho đội một Man Utd, ở đấu trường cúp Liên đoàn (vào sân thay người ở trận thua 0-4 trước MK Dons tại vòng 2). Dẫu sinh ra tại Bỉ và từng góp mặt trong đội hình U15 đến U17 Bỉ nhưng Pereira lại quyết định chuyển sang khoác áo U20 Brazil vào năm ngoái.

10 tài năng trẻ thất bại của M.U

Trang Goal vừa chọn ra 29 tài năng trẻ sớm nở tối tàn ở M.U, trong đó có những gương mặt nổi bật như Pique, Rossi, Morrison và Macheda.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm