Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham từng bỏ kiểu tóc sành điệu theo lệnh của Sir Alex

Cựu tiền vệ điển trai David Beckham tiết lộ về sự nghiêm khắc của Sir Alex ở buổi phỏng vấn trên BBC. Theo tiết lộ của Becks, anh phải bỏ kiểu đầu mohawk trước trận gặp Chelsea.

Tham dự chương trình Graham Norton, David Beckham tiết lộ một điều khá thú vị về việc xuất hiện với kiểu đầu láng bóng ở trận tranh siêu cúp Anh với Chelsea vào năm 2001. Mọi chuyện xuất phát từ yêu cầu của Sir Alex Ferguson.

a
David Bekcham luôn tôn trọng Sir Alex Ferguson. Mối quan hệ giữa họ hiện rất tốt đẹp. Ảnh: PA.

Chỉ ít giờ trước khi trận đấu trên sân Wembley diễn ra, David Bekcham vẫn để kiểu đầu mohawk (xu hướng kiểu tóc thời trang thời bấy giờ). Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson không thích học trò của mình ra sân với mái tóc này và yêu cầu Becks phải bỏ kiểu đầu đó.

Khi chia sẻ về chuyện này, cựu tiền vệ người Anh cho biết: “Khoảng một giờ trước trận đấu, khi tôi trong phòng thay đồ thì Sir Alex bước vào. Ông ấy tỏ vẻ khó chịu và yêu cầu tôi bỏ ngay kiểu tóc đó. Tất nhiên, ban đầu tôi không đồng ý. Tuy nhiên, khi thấy sắc mặt của Sir Alex thay đổi, tôi đã phải vào nhà vệ sinh và cạo trọc”.

David Beckham chia sẻ thêm: “Sir Alex thực sự nghiêm khắc. Đó là danh tiếng của đội bóng. Ông ấy muốn tất cả cầu thủ phải trở nên chuyên nghiệp và cảm thấy đầu tóc của tôi không phù hợp”.

Đối với Becks, anh luôn xem Sir Alex là người cha trong những năm thi đấu ở M.U. Cựu tiền vệ người Anh khẳng định luôn biết ơn chiến lược gia huyền thoại người Scotland, bởi ông đã cho anh giấc mơ khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Dù bị đẩy sang Real Madrid vào năm 2003, nhưng David Bekcham cho biết luôn dành sự tôn trọng đối với Sir Alex. Mối quan hệ giữa anh và huấn luyện viên huyền thoại của M.U hiện tốt đẹp. Mới đây, cả hai cùng đến dự khán trận đấu giữa PSG và Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và có cuộc trò chuyện khá vui vẻ trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử.

Sir Alex liên tiếp dự khán các trận Champions League

Huấn luyện viên huyền thoại của M.U dành thời gian đến xem các trận đấu của Chelsea và Man City ở vòng 1/8 Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm