Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Nani đổ máu trong trận quyết đấu trên sân nhà

Tiền vệ của Sporting Lisbon cần sự chăm sóc của bác sĩ do chảy máu mũi sau pha va chạm với cầu thủ Wolfsburg, nhưng tinh thần quyết tâm của Nani không thể giúp đội nhà chiến thắng.

Được thi đấu trên sân nhà, Luis Nani cùng đồng đội quyết tạo cú lội ngược dòng sau khi để thua 0-2 trước Wolfsburg ở lượt đi. Tuy nhiên, Sporting Lisbon không thể ghi bàn vào lưới CLB của Đức. Trận hòa 0-0 ở lượt về khiến đội bóng Bồ Đào Nha dừng bước tại vòng 1/16 Europa League khi thua chung cuộc 0-2.

a
Luis Nani luôn thi đấu với tinh thần máu lửa từ khi trở lại Bồ Đào Nha khoác áo Sporting Lisbon. Ảnh: AFP.

Đây là kết quả đáng buồn cho Sporting Lisbon, bởi các cầu thủ đã chiến đấu máu lửa. Điển hình là tiền vệ Luis Nani, ngôi sao chạy cánh hiện chơi cho đội bóng Bồ Đào Nha theo hợp đồng mượn từ M.U. Trong trận đấu, Luis Nani đã phải chịu một cú cùi chỏ vào mặt. Hậu quả là anh bị chảy máu mũi và cần tới sự giúp đỡ của các nhân viên y tế.

Sau đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục thi đấu đến cuối trận. Dù chơi tích cực trong những pha tấn công của Sporting Lisbon, nhưng Luis Nani không thể giúp đội nhà xuyên thủng mành lưới Wolfsburg. Pha dứt điểm đáng chú ý của ngôi sao 28 tuổi này là cú đánh đầu dũng mãnh, nhưng không thể giúp Spoting Lisbon có bàn thắng.

Từ khi trở về Bồ Đào Nha chơi bóng, Luis Nani luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao. Anh hy vọng tìm lại phong độ cao và được gọi trở lại M.U. Luis Nani đã ghi 3 bàn thắng sau 17 trận mùa này. Trong lần ra sân gần nhất tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, cầu thủ chạy cánh 28 tuổi đã khóc sau khi ghi bàn cho Sporting.

Theo chia sẻ của Luis Nani đăng tải trên trang Daily Mail, anh thực sự muốn chơi cho M.U mùa tới. Tuy nhiên, Nani hiện gặp khó khăn với mục tiêu trên. Anh cho biết: "Tôi không nhận được lời nào từ HLV Van Gaal. Với một huấn luyện viên mới, tôi biết thực sự khó khăn khi phải thích nghi với sơ đồ chiến thuật hoàn toàn khác. Đó là lý do tôi quyết định trở về quê nhà để cảm thấy thoải mái, được ra sân và tìm lại sự mạnh mẽ".

Đối với Luis Nani, trong khoảng thời gian còn lại ở Sporting Lisbon, anh cần thể hiện phong độ tốt nhất để chứng tỏ cho ban huấn luyện M.U thấy xứng đáng được trở lại sân Old Trafford mùa tới.

Nani bật khóc sau khi lập siêu phẩm cho Sporting

Ngôi sao thuộc biên chế M.U đã không kìm nén được cảm xúc sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Sporting Lisbon trước Gil Vicente.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm