Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nani bật khóc sau khi lập siêu phẩm cho Sporting

Ngôi sao thuộc biên chế M.U đã không kìm nén được cảm xúc sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Sporting Lisbon trước Gil Vicente.

Tình huống diễn ra ở phút 68 trong khuôn khổ vòng 22 giải VĐQG Bồ Đào Nha. Sau khi nhận cú ném biên của đồng đội bên cánh phải, Nani khống chế bóng một nhịp bằng đầu trước khi tung ra cú volley cách khung thành đối phương gần 30 m. Bóng đi căng và hiểm khiến thủ thành Adriano Facchini không có cơ hội cản phá.

Sau khi lập công, ngôi sao thuộc biên chế Manchester United vỡ òa trong sung sướng. Thậm chí, tuyển thủ người Bồ Đào Nha còn rớm nước mắt trong lúc ăn mừng cùng đồng đội.

Kể từ khi chia tay M.U để chuyển sang khoác áo Sporting Lisbon theo diện cho mượn hồi hè 2014, Nani đã hồi sinh. Sau 24 lần ra sân trên mọi mặt trận, ngôi sao chạy cánh 28 tuổi ghi 9 bàn, trong đó có 4 bàn tại giải VĐQG Bồ Đào Nha (18 trận), 4 bàn kiến tạo tại Champions League (5 trận) và 1 bàn tại Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha (1 trận).

Nhờ những đóng góp to lớn của Nani, Sporting đang đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng quốc nội với 47 điểm sau 22 vòng đấu, kém đội đầu bảng Benfica 9 điểm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm