Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẽ ra sân với đội hình trẻ nhất lịch sử vào cuối tuần

Louis Van Gaal nhiều khả năng sẽ bố trí một đội hình trẻ tuổi nhất lịch sử MU trong chuyến làm khách trước Bournemouth vào cuối tuần do số cầu thủ chấn thương đã lên đến con số 9.


'Cơn điên' của Van Gaal hại MU

Có nhiều nguyên do để giải thích cho thất bại của MU trước Wolfsburg trên nước Đức, và một trong số đó đến từ quyết định thay người bất hợp lý của HLV Louis van Gaal.

Thủ môn David De Gea (25): Tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn luôn là ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình “Quỷ đỏ”. Nếu không có sự xuất sắc của De Gea, số lần để lọt lưới trong trận đấu với Wolfsburg vừa qua sẽ không dừng lại ở con số 3.
Thủ môn David De Gea (25 tuổi): Tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn luôn là ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình “Quỷ đỏ”. Nếu không có sự xuất sắc của De Gea, số lần để lọt lưới của MU trong trận đấu với Wolfsburg vừa qua sẽ không dừng lại ở con số 3.
Hậu vệ phải Guillermo Varela (22): Sao mai người Uruguay vừa thi đấu khá tốt khi được HLV Van Gaal tin tưởng giao trọng trách trấn giữ hành lang cánh phải của MU trong chuyến làm khách đến sân Volkswagen. Trong hoàn cảnh Matteo Darmian vừa dính chấn thương háng, “Tulip thép” nhiều khả năng tiếp tục sử dụng hậu vệ 22 tuổi vào cuối tuần.
Hậu vệ phải Guillermo Varela (22 tuổi): Sao mai người Uruguay vừa thi đấu khá tốt khi được HLV Van Gaal tin tưởng giao trọng trách trấn giữ hành lang cánh phải của MU trong chuyến làm khách đến sân Volkswagen. Trong hoàn cảnh Matteo Darmian vừa dính chấn thương háng, “Tulip thép” nhiều khả năng tiếp tục sử dụng hậu vệ 22 tuổi vào cuối tuần.
Trung vệ Paddy McNair (20): Hậu quả của việc nén đau để thi đấu khiến tình hình chấn thương của Chris Smalling trở nên vô cùng tồi tệ. Louis Van Gaal chỉ còn trong tay duy nhất một trung vệ đó chính là Paddy McNair. Tài năng trẻ người Bắc Ireland chỉ mắc một vài vấn đề nhỏ và có thể kịp bình phục để ra sân vào cuối tuần này.
Trung vệ Paddy McNair (20 tuổi): Hậu quả của việc nén đau để thi đấu khiến tình hình chấn thương của Chris Smalling trở nên vô cùng tồi tệ. Louis Van Gaal chỉ còn trong tay duy nhất một trung vệ đó chính là Paddy McNair. Tài năng trẻ người Bắc Ireland chỉ mắc một vài vấn đề nhỏ và có thể kịp bình phục để ra sân vào cuối tuần này.
Trung vệ Daley Blind (25): Với khả năng chọn vị trí và cắt bóng khá thông minh, cựu cầu thủ PSV để lại ít nhiều ấn tượng khi được xắp sếp ở trung tâm hàng phòng ngự. Tuy nhiên chiều cao khiêm tốn lại trở thành điểm yếu chết người của tuyển thủ Hà Lan.
Trung vệ Daley Blind (25 tuổi): Với khả năng chọn vị trí và cắt bóng khá thông minh, cựu cầu thủ PSV để lại ít nhiều ấn tượng khi được xắp sếp ở trung tâm hàng phòng ngự. Tuy nhiên chiều cao khiêm tốn lại trở thành điểm yếu chết người của tuyển thủ Hà Lan.
Hậu vệ trái Cameron Borthwick- Jackson (18): Tất cả các cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ trái của MU gồm Luke Shaw và Marcos Rojo đều đã chấn thương. Louis Van Gaal đứng trước 2 lựa chọn, trao cơ hội cho tài năng trẻ Borthwick- Jackson như trận đấu vừa qua hoặc đẩy một cầu thủ vốn quen với nhiệm vụ tấn công là Ashley Young về phòng ngự.
Hậu vệ trái Cameron Borthwick- Jackson (18 tuổi): Tất cả các cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ trái của MU gồm Luke Shaw và Marcos Rojo đều đã chấn thương. Louis Van Gaal đứng trước 2 lựa chọn, trao cơ hội cho tài năng trẻ Borthwick- Jackson như trận đấu vừa qua hoặc đẩy một cầu thủ vốn quen với nhiệm vụ tấn công là Ashley Young về phòng ngự.
Tiền vệ trung tâm Marouane Fellaini (27): MU đang lo sốt vó khi Bastian Schweinsteiger đối mặt với án phạt treo giò 3 trận do hành vi đánh nguội hậu vệ của West Ham ở vòng đấu trước. Nếu lão tướng 31 tuổi không thể thi đấu, Fellaini sẽ được trở lại với vị trí ưa thích của anh khi còn khoác áo Everton.
Tiền vệ trung tâm Marouane Fellaini (27 tuổi): MU đang lo sốt vó khi Bastian Schweinsteiger đối mặt với án phạt treo giò 3 trận do hành vi đánh nguội hậu vệ của West Ham ở vòng đấu trước. Nếu lão tướng 31 tuổi không thể thi đấu, Fellaini sẽ được trở lại với vị trí ưa thích của anh khi còn khoác áo Everton.
Tiền vệ trung tâm Michael Carrick (34): Dù phong độ đang sa sút do tuổi tác, tiền vệ kỳ cựu người Anh gần như chắc chắn sẽ ra sân trong cuộc đối đầu với Bournmouth vào chủ nhật do Morgan Schneiderlin đã dính chấn thương hông ở vòng đấu trước đó.
Tiền vệ trung tâm Michael Carrick (34 tuổi): Dù phong độ đang sa sút do tuổi tác, tiền vệ kỳ cựu người Anh gần như chắc chắn sẽ ra sân trong cuộc đối đầu với Bournemouth vào chủ nhật do Morgan Schneiderlin đã dính chấn thương hông ở vòng đấu trước đó.
Tiền vệ cánh phải Jesse Lingard (22): Với màn trình diễn khá ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội, sao mai sinh năm 1992 đang dần chiếm được niềm tin từ HLV Van Gaal.
Tiền vệ cánh phải Jesse Lingard (22 tuổi): Với màn trình diễn khá ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội, sao mai sinh năm 1992 đang dần chiếm được niềm tin từ HLV Van Gaal.
Tiền vệ công Juan Mata (27): Những nỗ lực của “Nhạc trưởng” người Tây Ban Nha không thể giúp MU giành vé đi tiếp tại Champions League. Cựu cầu thủ Chelsea chính là người tung là đường kiến tạo cho Anthony Martial ghi bàn mở tỷ số trước Wolfsburg.
Tiền vệ công Juan Mata (27 tuổi): Những nỗ lực của “Nhạc trưởng” người Tây Ban Nha không thể giúp MU giành vé đi tiếp tại Champions League. Cựu cầu thủ Chelsea chính là người tung ra đường kiến tạo cho Anthony Martial ghi bàn mở tỷ số trước Wolfsburg.

Tiền vệ cánh trái Memphis Depay (21): Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa giải trước đã thi đấu vô cùng cố gắng trên sân Volkswagen. Nếu may mắn hơn, cựu cầu thủ PSV đã có một bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt ở phút thứ 73.
Tiền vệ cánh trái Memphis Depay (21 tuổi): Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa giải trước đã thi đấu vô cùng cố gắng trên sân Volkswagen. Nếu may mắn hơn, cựu cầu thủ PSV đã có một bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt ở phút thứ 73.
Tiền đạo Anthony Martial (20): Chân sút người Pháp vừa chấm dứt chuỗi 7 trận tịt ngòi bằng bàn thắng vào lưới “Bầy sói”. Với sự trợ giúp từ Juan Mata, chắc chắn “Henry mới” sẽ có nhiều cơ hội để dứt điểm hơn khi thi đá cặp với Marouane Fellaini.
Tiền đạo Anthony Martial (20 tuổi): Chân sút người Pháp vừa chấm dứt chuỗi 7 trận tịt ngòi bằng bàn thắng vào lưới “Bầy sói”. Với sự trợ giúp từ Juan Mata, chắc chắn “Henry mới” sẽ có nhiều cơ hội để dứt điểm hơn khi phải đá cặp với Marouane Fellaini.
m
Dự đoán đội hình ra sân của MU trong cuộc đối đầu với Bournemouth ở vòng 16 giải Ngoại hạng. Ảnh: Goal.
Với độ tuổi trung bình 23 tuổi 81 ngày
Nếu sử dụng đội hình trên trong trận đấu với Bournemouth, Louis Van Gaal sẽ lập kỷ lục khi ra sân với đội hình trẻ nhất trong lịch sử MU (23 tuổi 81 ngày). Ảnh: Goal.

Van Gaal đã phản bội di sản của Sir Alex thế nào

Như một sự sắp đặt của số phận, Sir Alex Ferguson thường xuyên theo dõi MU từ hàng ghế khán giả đối diện với khu vực khán đài lưu danh tên ông.









Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm