Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sắp đón tân binh đầu tiên ở hè 2019

Tiền vệ Daniel James đã ở rất gần Man United sau khi hoàn tất khâu cuối cùng là kiểm tra y tế ở trung tâm Carrington.

Báo chí Anh hôm nay đồng loạt đăng tin Daniel James, tiền vệ thuộc biên chế CLB Swansea, đã là người của Man United sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế. Phóng viên ảnh của MU là Craig Norwood cũng xác nhận điều này.

Ở các vụ chuyển nhượng của "Quỷ đỏ", ông Norwood luôn đăng tin chính xác trước cả trang chủ MU.

Chi 18 trieu bang,  MU don tan binh dau tien o he 2019 anh 1
Daniel James là cầu thủ chơi tốc độ và kỹ thuật.

Theo Sky Sports, MU đã hoàn tất việc chiêu mộ James sau mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, thương vụ bị trì hoãn vì bố của James đột ngột qua đời ở tuổi 60. Ban lãnh đạo MU cho tiền vệ người xứ Wales thêm thời gian nhằm lấy lại bình tĩnh. Để đổi lấy chữ ký của James, “Quỷ đỏ” phải chi 18 triệu bảng.

Ở mùa giải 2018/19, James ra sân 33 trận cho Swansea ở hạng Nhất Anh và ghi 5 bàn. Anh là mẫu tiền vệ chạy cánh kỹ thuật, giàu tốc độ và có khả năng tạt bóng khá tốt. Ryan Giggs đánh giá cao tài năng của James trong thời gian cả hai làm việc ở đội tuyển xứ Wales. Chính Giggs là người yêu cầu MU sớm chiêu mộ James với mức giá hợp lý.

Chi 18 trieu bang,  MU don tan binh dau tien o he 2019 anh 2
18 triệu bảng được cho là mức giá hời để chiêu mộ James.

Ở tuổi 21, James còn tương lai lâu dài để phát triển tài năng. Anh có thể chơi tốt ở hai cánh và vị trí hộ công. Tốc độ của James là thứ vũ khí mà huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cần để định hình lối chơi cho MU ở mùa giải 2019/20. James sẽ là tân binh đầu tiên dưới triều đại Solskjaer tại sân Old Trafford.

Sau khi hoàn tất chiêu mộ James, MU tiếp tục xúc tiến loạt thương vụ đình đám khác. Matthijs de Ligt và Bruno Fernandes được cho là những cái tên “Quỷ đỏ” muốn chiêu mộ. 

Ở chiều ngược lại, MU đang tìm cách thanh lý loạt cầu thủ không còn khả năng cống hiến như Matteo Darmian, Marcos Rojo và Fred.

HLV Van Gaal chỉ ra nguyên nhân làm MU lụn bại

Cựu HLV Louis van Gaal tin nguyên nhân khiến MU xuống dốc trong thời gian qua nằm ở việc được lãnh đạo bởi giám đốc điều hành không có kiến thức bóng đá.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm