Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sắp có tiền vệ được định giá 35 triệu bảng

Phó chủ tịch MU Ed Woodward đang đàm phán với AS Roma nhằm sớm chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman. Giới truyền thông Anh đưa tin thương vụ tiến triển tích cực.

MU từng có 2 lần rất gần với việc ký hợp đồng chiêu mộ Kevin Strootman nhưng đều bất thành do không đạt thỏa thuận với tiền vệ người Hà Lan và đội bóng chủ quản của anh là AS Roma (Serie A, Italy).

MU sap co tien ve 35 trieu bang anh 1
Tiền vệ Strootman là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU. Ảnh: Getty Images.

Khả năng "Quỷ đỏ" Manchester ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi này khá cao trong mùa hè tới. Mức phí chuyển nhượng của anh được định giá 35 triệu bảng. Theo báo chí Anh, quá trình đàm phán của MU với đối tác tiến triển thuận lợi.

Ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ thành Manchester muốn tăng cường lực lượng cho mùa giải tới. Đặc biệt là họ cần bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ, bởi lão tướng Michael Carrick không còn thi đấu thường xuyên dù anh vẫn chơi khá tốt mỗi khi ra sân.

Do vậy, việc bổ sung Strootman là cần thiết cho kế hoạch của huấn luyện viên Jose Mourinho. Mùa này, tuyển thủ người Hà Lan thể hiện phong độ khá tốt sau khi bình phục chấn thương đầu gối. Anh ghi 3 bàn sau 25 trận ở Serie A và góp phần giúp AS Roma cạnh tranh danh hiệu Scudetto với Juventus.

Huấn luyện viên Jose Mourinho từng tuyên bố MU sẽ hoàn toàn khác vào mùa tới khi có thêm những tân binh chất lượng. Kevin Strootman nhiều khả năng sẽ là một trong những cầu thủ đầu tiên gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng tới.

MU sap co tien ve 35 trieu bang anh 2
Phong độ của Kevin Strootman trong màu áo AS Roma và Carrick ở MU mùa này. Ảnh: Whoscored.

Mourinho bất an trước Rostov ở Europa League

MU có lợi thế ghi bàn trên sân của đội bóng Nga Rostov ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, tuy nhiên, huấn luyện viên Mourinho tỏ ra thận trọng dù đá lượt về trên sân Old Trafford.

Đức Mạnh (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm