Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho bất an trước Rostov ở Europa League

MU có lợi thế ghi bàn trên sân của đội bóng Nga Rostov ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, tuy nhiên, huấn luyện viên Mourinho tỏ ra thận trọng dù đá lượt về trên sân Old Trafford.

Sau trận đấu trên sân của câu lạc bộ Rostov, Jose Mourinho chia sẻ: “Một bàn thắng trên sân khách là điều tích cực, rõ ràng tỷ số 1-1 tốt hơn là hòa 0-0. Tuy nhiên, tôi không nghĩ Rostov gặp bất lợi khi làm khách đến Old Trafford. Họ gặp Terek Grozny, sau đó 1 ngày chúng tôi chạm trán Chelsea (ngày 14/3), rõ ràng họ có nhiều thời gian chuẩn bị hơn chúng tôi”.

Mourinho bat an truoc Rostov anh 1
Jose Mourinho lo lắng dù MU gặp đối thủ hạng 93 châu Âu Rostov. Ảnh: Getty Images.

Ở trận lượt đi, “Quỷ đỏ” Manchester vượt lên nhờ pha lập công của Mkhitaryan, nhưng lại thất bại trong việc giữ chiến thắng khi để Rostov gỡ hòa 1-1 ở hiệp 2. Một trong những nguyên nhân khiến đội bóng của Jose Mourinho không duy trì lợi thế dẫn bàn là chất lượng sân Rostov rất tệ.

“Chúng tôi còn một trận nữa để vào tứ kết, nhưng khó khăn thực sự rất lớn. Sân Old Trafford là điểm tựa cho MU, và tôi hy vọng đội bóng sẽ giành quyền đi tiếp”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói.

Jose Mourinho cũng giải thích việc rút Mkhitaryan và đưa Anthony Martial vào sân thế chỗ của anh ở phút 67. "Chúng tôi biết cậu ấy không thể chơi trọn vẹn 90 phút. Tôi cho Mkhitaryan chơi tự do trên hàng công cùng Ibrahimovic và tạo ra nhiều khoảng trống để ghi bàn. Cậu ấy thi đấu rất tốt”.

Kể từ sau khi dính chấn thương trong trận gặp câu lạc bộ Saint-Etienne, Mkhitaryan lần đầu lại trở lại thi đấu. Sau khi ghi bàn cho MU vào lưới Rostov, tiền vệ người Armenia đã gửi lời cảm ơn sự động viên của người hâm mộ trên trang cá nhân. Anh là một trong những cầu thủ được huấn luyện viên Mourinho đánh giá cao mùa này.

Mourinho bat an truoc Rostov anh 2
Lịch thi đấu 5 trận sắp tới của MU.

MU gặp ác mộng với sân của đội bóng Nga

Mkhitaryan than phiền chất lượng sân của câu lạc bộ Rostov thực sự rất tệ. Đây là một trong những nguyên nhân khiến MU chỉ có trận hòa 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm