Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU gặp ác mộng với sân của đội bóng Nga

Mkhitaryan than phiền chất lượng sân của câu lạc bộ Rostov thực sự rất tệ. Đây là một trong những nguyên nhân khiến MU chỉ có trận hòa 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu diễn ra sáng 10/3, Mkhitaryan chia sẻ trên BT Sport: “Chúng tôi cố gắng giành chiến thắng. Có thể chúng tôi mất tập trung ở đầu hiệp 2 nhưng đã nỗ lực thi đấu tốt nhất trên sân có chất lượng tệ như vậy”.

MU gap ac mong voi san cua Rostov anh 1
Huấn luyện viên Mourinho than phiền về chất lượng sân của câu lạc bộ Rostov. Ảnh: Goal.

MU mở tỷ số nhờ công của Mkhitaryan sau đường chuyền kiến tạo của Ibrahimovic ở phút 25. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Jose Mourinho không bảo toàn được chiến thắng khi để đội chủ nhà Rostov gỡ hòa ngay đầu hiệp 2.

“Tôi không muốn nói về sân thi đấu, bởi thực sự tồi tệ cho cầu thủ hai đội. Trận đấu không quá hấp dẫn, tuy nhiên, chúng tôi đã thể hiện những gì tốt nhất. Tôi hy vọng không dính chấn thương để tiếp tục chiến đấu và sẵn sàng cho những trận phía trước”, tiền vệ Mkhitaryan khẳng định.

Trước khi bước vào lượt đi vòng 1/8 Europa League, huấn luyện viên Jose Mourinho cũng than phiền về chất lượng sân không tốt với các thành viên của Liên đoàn bóng đá châu Âu. “Tôi thật khó tưởng tượng khi các cầu thủ phải thi đấu trên sân có chất lượng tệ như thế này”, vị thuyền trưởng MU phát biểu.

“Quỷ đỏ” Manchester không thể đánh bại Rostov ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, nhưng vẫn còn cơ hội cao khi được thi đấu lượt về trên sân nhà Old Trafford. Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ được chơi trước sự cổ vũ của rất đông khán giả nhà, và đây là điểm tựa vững chắc cho MU giành vé vào tứ kết.

MU gap ac mong voi san cua Rostov anh 2
Kết quả của các trận đấu thuộc lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Rostov vs MU (1-1): Chủ nhà kiên cường

Man Utd vừa trải qua 90 phút đầy khó khăn trên đất Nga và đành phải hài lòng với một kết quả hòa.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm