Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sang Đức theo dõi tài năng trẻ Schalke

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh chính thức bước vào cuộc chiến giành ngôi sao trẻ Julian Draxler, hiện khoác áo CLB Schalke ở giải Bundesliga.

Tiền vệ người Đức được giới chuyên môn đánh giá rất cao và được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới ở Bundesliga. Trong màu áo CLB Schalke, Julian Draxler giữ vai trò trụ cột, dù mới chỉ 20 tuổi. Cầu thủ trẻ của Schalke sở hữu những khả năng đặc biệt để trở thành ngôi sao sáng giá trong tương lai. Đến thời điểm hiện tại, Julian Draxler đặt dấu ấn trong 9 bàn thắng sau 19 trận khoác áo Schalke mùa này.

MU để mắt tới Julian Draxler.

Tài năng của tuyển thủ người Đức nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên MU. Thời gian gần đây, truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định theo đuổi Julian Draxler với hy vọng tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa ở giai đoạn sau mùa giải 2013/14 và xây dựng đội hình MU trong tương lai.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp thử thách không nhỏ trong trong việc theo đuổi tuyển thủ người Đức. Thứ nhất, có nhiều đội bóng lớn châu Âu cũng đang để mắt tới tiền vệ trẻ Schalke, trong đó có những ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh như Chelsea, Arsenal.

Thứ hai, mức phí chuyển nhượng của Julian Draxler khá cao. Theo điều khoản giải phóng hợp đồng, Schalke sẽ thu về 45,5 triệu euro trong trường hợp để tuyển thủ người Đức ra đi. Theo thông tin từ truyền thông Đức, MU có thể sở hữu Draxler nếu đặt lên bàn đàm phán khoảng 35 triệu euro.

Một cơ sở giúp Quỷ đỏ tin vào khả năng thành công trong vụ chuyển nhượng này là tiền vệ người Đức rất thích đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, giải đấu số 1 châu Âu. Trong một buổi trả lời phỏng vấn trên BBC, Draxler cho biết: “Tôi thích bóng đá Anh, và Premier League là giải đấu hàng đầu thế giới với sự góp mặt của nhiều đội bóng mạnh như MU, Chelsea, Arsenal. Tôi mơ ước được chơi cho những CLB này”.

Trong chuyến đi tới Anh cùng ĐT Đức dự trận giao hữu trên sân Wembely, Julian Draxler gây ấn tượng khá tốt khi được vào sân ở hiệp 2 từ băng ghế dự bị.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm