Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU giữ chân Carrick đến năm 2015

MU giữ chân Carrick đến năm 2015, HLV Ancelotti bác bỏ kế hoạch mua cầu thủ thay Khedira, Barca theo dõi Verratti, Kagawa có thể sẽ đến Juve là những tin chính hôm nay (ngày 19/11/2013).

MU giữ chân Carrick đến năm 2015

Carrick quyết định tiếp tục gắn bó với MU đến năm 2015.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh thuyết phục thành công tiền vệ Michael Carrick ở lại Old Trafford thêm 2 năm rưỡi. Đồng ý ký vào bản giao kèo mới, tiền vệ người Anh sẽ nhận mức lương 3,5 triệu bảng/năm. Trong đội hình MU, Carrick giữ vai trò quan trọng ở khu trung tuyến với nhiệm vụ giữ nhịp trận đấu. Mùa trước, tuyển thủ người Anh giúp đội chủ sân Old Trafford giành chức vô địch Premier League.

HLV Ancelotti bác bỏ kế hoạch mua cầu thủ thay Khedira

Real không cần tìm người thay thế Khedira.

Vị thuyền trưởng Real khẳng định trên tờ AS: “Thật không may khi Khedira dính chấn thương, nhưng chúng tôi chưa nghĩ đến việc bổ sung lực lượng”. Ở trận đấu mới đây, tiền vệ Real đã bị đau nhẹ. Thời gian tới, Samir Khedira sẽ không thể ra sân trong màu áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài ra, khu trung tuyến Real còn thiếu vắng Xabi Alonso, tái phát chấn thương trong lần trở về phục vụ ĐT Tây Ban Nha.

Barca theo dõi Marco Verratti

Barca để mắt tới Verratti.

Tuyển trạch viên của gã khổng lồ xứ Catalan theo dõi rất sát phong độ của tiền vệ người Italy trong màu áo PSG. Đây là mục tiêu mới nhất của nhà vô địch La Liga nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Hiện tại, Verratti là cầu thủ trẻ nhận được đánh giá rất cao. Dù mới chỉ 21 tuổi, nhưng tiền vệ người Italy đã trở thành trụ cột của CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Kagawa có thể sẽ đến Juve

Kagawa không ít lần đề cập đến chuyện rời MU.

Quỷ đỏ đối mặt với nguy cơ không thể giữ chân Kagawa, bởi Juve muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Nhật Bản vào tháng 1/2014. Từ khi HLV David Moyes tiếp quản ghế HLV MU, Kagawa có rất ít cơ hội đá chính. Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ người Nhật Bản mới có 4 lần ra sân ở Premier League mùa này. Thời gian gần đây, Kagawa bóng gió về khả năng chia tay đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để đảm bảo vị trí trong đội hình ĐT Nhật tham dự World Cup 2014.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm