Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bàn thắng khiến fan 'phát cuồng' ở NH Anh

Khi còn khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester, David Beckham, Michael Owen từng ghi những bàn thắng quan trọng và rất đẹp.

Sergio Aguero (Man City – QPR)

Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2011/12 một cách khá ngoạn mục. Trong trận cuối mùa giải gặp QPR, Man xanh phải nhờ đến bàn thắng muộn của Aguero mới có thể vượt qua MU trên bảng xếp hạng nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua.

Steve Bruce (MU - Sheffield Wednesday)

Sheffield Wednesday gây bất ngờ khi dẫn trước MU ngay tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn giành chiến thắng nhờ 2 pha lập công trong 4 phút của Steve Bruce, giúp MU giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Tony Adams (Arsenal – Everton)


Arsenal đã lên ngôi ở mùa giải 1997/98. Trong trận gặp Everton, trung vệ Tony Adams ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Pháo thủ.

Wayne Rooney (MU - Man City)

Pha ngả bàn đèn của Ro10 giúp MU đánh bại Man City với tỷ số 2-1 trong trận đấu diễn ra vào tháng 2/2011. Bàn thắng của Rooney được bình chọn đẹp nhất trong 20 năm lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

David Beckham (MU – Wimbledon)

Từ giữa sân, cựu tiền vệ David Beckham của MU thực hiện cú dứt điểm kỹ thuât đưa bóng qua đầu thủ môn của CLB Wimbledon. Đây là bàn thắng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của David Beckham.

Sylvain Wiltord (Arsenal – MU)

Bàn thắng của Wiltord ở trận gặp MU ngay trên sân Old Trafford giúp Arsenal rất nhiều trong cuộc chiến giành chức vô địch mùa giải 2001/02.

Carlos Tevez (West Ham – MU)

Tháng 5/2007, Carlos Tevez ghi bàn giúp West Ham đánh bại MU. Pha lập công của tiền đạo người Argentina giúp West Ham trụ hạng thành công. Sau đó, Tevez chuyển sang đầu quân cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Michael Owen (MU – Man City)

Trận derby thành Manchester luôn mang đến khá nhiều cảm xúc. Pha lập công của Michael Owen được ghi trong 6 phút bù giờ đã mang về chiến thắng cho MU trước Man City vào ngày 4/3/2009.

Frank Lampard (Chelsea - Bolton)

Trong trận gặp Bolton ở mùa giải 2004/05, tiền vệ Lampard góp phần giúp Chelsea giành chiến thắng và lên ngôi ở giải đấu số 1 nước Anh sau 50 năm. Bàn thắng thứ 2 của Lampard vào lưới Bolton khiến CĐV Chelsea ăn mừng điên cuồng.

Peter Crouch (Tottenham – Man City)

Ở vòng đấu cuối mùa giải 2009/10, Tottenham và Man City gặp nhau trong trận đấu tranh suất ở Top 4. Pha đánh đầu của Peter Crouch giúp Tottenham vượt qua Man xanh để giành vé dự Cup châu Âu.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm