Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal giữ chân thành công người gác đền

Pháo thủ xác nhận ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với thủ môn Wojciech Szczesny.

Tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Szczesny thi đấu khá tốt khi có 3 trận giữ sạch lưới. Đây là cơ sở để HLV Wenger quyết định giữ chân thủ thành người Ba Lan ở lại sân Emirates.

Thủ môn Szczesny sẽ thi đấu cho Pháo thủ đến năm 2017.

Đồng ý gắn bó với Arsenal thêm 4 năm, thủ thành 23 tuổi người Ba Lan sẽ nhận được 20,8 triệu bảng. Phần thưởng xứng đáng cho thủ môn người Ba Lan sau khi nỗ lực thi đấu ở mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, Szczesny để đánh bại 10 lần sau 11 vòng ở Ngoại hạng Anh, xếp nhóm 3 trong danh sách những thủ môn xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2013/14.

Sau khi quyết định ở lại CLB chủ sân Emirates, thủ môn người Ba Lan chia sẻ trên trang web của đội bóng: “Tôi thực sự rất vui khi ký hợp đồng mới. Arsenal như là gia đình, nên tôi hạnh phúc khi tiếp tục ở CLB”.

Trong buổi trả lời phỏng vấn, Szczesny cho biết thêm: “Tôi đã gắn bó với CLB được 7 năm, và rất muốn nói lời cảm ơn tới sự ủng hộ của mọi người.

Từ khi mới chỉ 16 tuổi, tôi đã nhận được sự giúp đỡ đặc biệt của các thành viên trong đội bóng. Đặc biệt là Tony Roberts đã giúp tôi phát triển từ khi còn là một cầu thủ trẻ. Tôi tự hào là thành viên của Arsenal và sẽ nỗ lực để giúp CLB gặt hái thành công trong thời gian tới”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm